Không, sẽ không .
Nói quyết người này căn bản cũng không có tâm, hắn không có khả năng yêu bất luận kẻ nào. Hẳn là chỉ là vì cướp lấy quý Nghiên mà làm tú mà thôi, cái kia sao hận Bạch Thắng, vì đả thương hắn, không tiếc hết thảy. Bạch Thắng như vậy để ý quý Nghiên, hắn vì vậy nguyên nhân mà trăm phương nghìn kế tiếp cận quý Nghiên, có lẽ là tưởng quý Nghiên cũng yêu hắn, đối với hắn như vậy báo thù cũng có lợi, tựa như chính mình lúc trước giống nhau. . . . . .
Vân song chỉ nắm thật chặc nắm tay, móng tay thật sâu khảm vào trong thịt cũng hồn nhiên bất giác. Không biết tại sao, càng là hướng ở chỗ sâu trong tưởng, một cỗ nồng đậm chua xót cùng ghen tị càng là theo sâu trong đáy lòng chiếm cứ mà lên, dần dần chiếm cứ của nàng cả trái tim phòng.
Quý Nghiên, quý Nghiên, ngươi dữ dội may mắn, có thể được đến a thắng ái mộ tướng giao. Nếu như ngay cả nói quyết cũng yêu ngươi, ta đây tính cái gì?
Ngươi rốt cuộc có thế nào điểm hảo?
A thắng yêu, hẳn là thuộc loại của ta!
Là của ta. . . . . .
"Hẳn là đều mua đủ đi?" Tôn nhu nhìn nhìn đẩy xe lý gì đó, xác định không thiếu cái gì, liền cùng quý Nghiên cùng đi quầy thu ngân đài thọ.
Bảo tiêu luôn luôn tại cách đó không xa đi theo, vừa chà hoàn thẻ, liền có hai cái mặc tây trang nam nhân tiến lên xách đi rồi các nàng đẩy xe lý mua sắm túi, sau đó lai tiếp tục đi đến phía sau của các nàng . Tôn nhu cũng là thực thiện đàm nhân, dọc theo đường đi đều ở cùng quý Nghiên nói chuyện phiếm.
Quý Nghiên nói: "Đàm phu nhân như vậy hiền lành, đàm thị trưởng cưới ngươi nhất định rất hạnh phúc."
"Phải không?" Tôn nhu hàm súc cười cười.
Hai người ra siêu thị cửa, đang chuẩn bị hướng trong xe bên kia đi, trong không khí chợt truyền đến một tia khác thường hơi thở. Quý Nghiên sâu sắc nhíu mày, nàng thời gian này vẫn có huấn luyện, tính cảnh giác cũng cao hơn so với trước kia rất nhiều, hơn nữa cùng Bạch Thắng cùng một chỗ, độ nguy hiểm cũng tùy theo gia tăng, nàng ở bên ngoài đều đã phá lệ chú ý.
Chỉ sợ khi nào thì lại sẽ gặp nguy hiểm phát sinh.
Cho nên vừa mới nhận thấy được không thích hợp, quý Nghiên đã đi xuống ý thức dừng bước. Tôn nhu đi tới đi tới phát hiện quý Nghiên đột nhiên bất động, nàng nghi hoặc quay đầu, đang muốn hỏi quý Nghiên làm sao vậy? Đã thấy quý Nghiên chợt thay đổi sắc mặt, trong điện quang hỏa thạch, nàng mạnh hướng Tôn nhu đánh tới, Tôn nhu khiếp sợ trừng to mắt. . . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại- Sủng] Bạch thiếu cưng chìu vợ như mạng
Novela JuvenilNguồn: TTV Converter:yankumi [Truyện này nhìn dài mà thật sự có mấy chương thôi. Tại mình up k đc 1 khoảng dài nên cắt nhỏ truyện ra , thành ra tới 7 part ]