Bạch Thắng tròng mắt, thanh âm dị thường trầm thấp, lại kiên định vô cùng."Cho dù là như vậy, ta cũng vậy sẽ không phóng khai nàng."
"Ngươi có tư cách gì?"
Bạch Thắng đọng lại lông mày."Ta có không có tư cách, không phải ngươi nói tính."
"Ngươi. . . . . ."
"Đủ!" Chợt truyền đến thanh âm làm cho ở giương cung bạt kiếm trong đích hai nam nhân đồng thời sửng sốt, không khỏi hướng quý Nghiên nhìn lại.
Nhất là dương hàm mực, trong mắt tràn đầy không thể tin.
Lập tức lại vẻ mặt hưng phấn nói: "Nghiên Nghiên ngươi, rốt cục mở miệng nói chuyện."
Lâu như vậy tới nay, nàng vẫn trầm mặc ngồi, không phải nhìn phương xa là bầu trời bao la ngẩn người, chính là đối với trần nhà ngẩn người, vả lại nhìn chằm chằm trước mặt đồ ăn ngẩn người, chưa bao giờ xuất hiện quá loại thứ hai trạng thái. Nay lại rốt cục nguyện ý mở miệng nói chuyện, thật tốt quá!
Quý Nghiên đi đến dương hàm mực trước mặt, mấp máy môi, tiều tụy trước mặt dung thượng trừ bỏ khô khan chất phác, không có khác gì một tia thần thái. Nàng lẳng lặng nói: "Hàm mực, ngươi trước đi ra ngoài."
Dương hàm mực nhíu mày, bất mãn nói: "Vì sao?"
"Ta có lời nói với hắn."
"Cùng hắn có cái gì đâu có ? Nói sau, ngươi nói cái gì không thể để cho ta biết?" Dương hàm mực hiển nhiên không muốn làm cho quý Nghiên cùng Bạch Thắng một chỗ.
Hắn liệu định Bạch Thắng bảo hộ không tốt quý Nghiên, mà quý Nghiên lại là dễ dàng mềm lòng nhân, nếu Bạch Thắng nói hai ba câu, liền dễ dàng thuyết phục nàng cùng hắn trở về. Đó là dương hàm mực trăm triệu không muốn thấy !
Quý Nghiên bình tĩnh nói: "Ta có lời tưởng một mình nói với hắn, ngươi trước đi ra ngoài."
"Nhưng là. . . . . ."
Quý Nghiên nhéo nhéo lông mày.
Dương hàm mực thấy nàng tâm ý đã quyết, đến bên miệng trong lời nói cũng nuốt xuống. Vạn phần không tình nguyện xoay người hướng cửa đi, vừa đi còn biên lo lắng hướng trong phòng xem vài lần.
Quý Nghiên kiên nhẫn chờ hắn thân ảnh hoàn toàn biến mất trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại- Sủng] Bạch thiếu cưng chìu vợ như mạng
Novela JuvenilNguồn: TTV Converter:yankumi [Truyện này nhìn dài mà thật sự có mấy chương thôi. Tại mình up k đc 1 khoảng dài nên cắt nhỏ truyện ra , thành ra tới 7 part ]