[Hiện đại- Sủng] Bạch thiếu cưng chìu vợ như mạng 4

4.1K 10 0
                                    

072 đẹp nhất gặp ngươi

          :2013-5-7 15:08:00 :8130

          "Nghiên Nghiên, Thân ái, nhanh chút, giang hồ cứu cấp a. . . . . ."

          Buổi chiều, quý Nghiên tọa tại tọa vị thượng, đột nhiên nghe được đồng sự Tiểu Thiên thanh âm, nàng ngẩng đầu, chỉ thấy Tiểu Thiên hấp tấp  chạy tới, vẻ mặt háo sắc. Yêu hủy cừ dậu

          "Ngươi bị người truy trái sao?" Quý Nghiên buồn cười  hỏi.

          Tiểu Thiên không tâm tư cùng nàng hay nói giỡn, lôi kéo cánh tay của nàng sẽ đem nàng hướng chính mình chỗ ngồi tha, một bên rất nhanh  nói: "Chạy nhanh  chạy nhanh . . . . . . Tới đây một chút. . . . . ."

          Quý Nghiên bị nàng ấn đến chỗ ngồi.

          Tràn đầy mờ mịt  ngước mắt xem nàng."Làm sao?"

          "Đừng nói nữa, lần này Natividade số đặc biệt ta phụ trách xứng tự, nhưng là hai ngày này đầu óc toàn bộ hồ thành một mảnh, cái gì đều không viết ra được . Tối hôm nay sẽ ra san rồi, Nhạc tỷ còn đang chờ ta giao bản thảo, ta đã nói với ngươi, ngươi không giúp ta mà nói..., ta liền xòng đời!" Tiểu Thiên một bộ Thiên Đô muốn sụp  biểu tình.

          Quý Nghiên nói: "Ngươi nghĩ để cho ta giúp ngươi viết?"

          "BINGO! Ngươi xem ngươi xinh đẹp như vậy mê người kiều nhỏ đáng yêu, người vừa lại hảo tâm lại thiện, không nên bỏ được cự tuyệt của ta nha." Tiểu Thiên mỗi lần yêu cầu nhân thời điểm, miệng đều đặc biệt ngọt.

          Thẳng đem người hướng bầu trời khoa.

          Quý Nghiên xoa xoa đôi bàn tay thượng  nổi da gà, hỏi: "Ngươi viết  bao nhiêu?"

          "Còn kém 5 trang." Tiểu Thiên nói.

          Quý Nghiên nắm con chuột, phiên liễu phiên nàng phía trước viết , Tiểu Thiên thấy vậy, chợt cảm thấy hấp dẫn. Ngồi sắt còn nóng nói: "Thế nào? Xem cô nương như vậy đáng thương, ngươi hãy giúp ta một chút đi, làm ơn  làm ơn . . . . . ."

          "Tốt." Quý Nghiên dứt khoát nói.

          "Ta đây sao yêu ngươi, kính xin ngươi ăn qua khô bò, ngươi. . . . . . Di? . . . . . ." Tiểu Thiên nói xong nói xong phát hiện không thích hợp, nháy mắt mấy cái, lại nháy mắt mấy cái, nàng vừa mới nói gì đó?

          Quý Nghiên đứng dậy, nói: "Đem hình ảnh cùng trước ngươi viết  cùng nhau chia ta đi."

[Hiện đại- Sủng] Bạch thiếu cưng chìu vợ như mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ