038 phỉ báng cùng phản kích
:2013-4-8 23:15:08 :3056
Quý Nghiên rất ít duy nhất nói nhiều lời như thế, có thể thấy được thật sự bị tức đến.
Nhân tới tiện thì không kẻ địch.
Mạnh thiếu tuyền đem những lời này thuyết minh vô cùng nhuần nhuyễn.
Nàng trước kia quả nhiên là đối với bọn họ rất ôn hòa rồi, thế cho nên cả đám đều như vậy không kiêng nể gì đem nàng trở thành phát tiết dũng.
Quý Nghiên cảm giác mình có tất yếu thật sâu tỉnh lại xuống.
Mạnh thiếu tuyền hai tròng mắt âm chí trừng mắt nàng, trong lòng tràn đầy tức giận, hận không thể ở quý Nghiên trên người đốt ra cái động .
Lần đầu tiên bị người mắng không đúng tý nào, không phải người khác, đúng là hắn trong ấn tượng cái kia yếu đuối ít lời quý Nghiên, một cái bị hắn từ bỏ nữ nhân.
Điều này làm cho Mạnh thiếu tuyền cảm thấy sỉ nhục vô cùng.
"Thiếu tuyền, ngươi không sao chứ?"
Quý nhu nhìn đúng thời cơ, hợp thời tiến lên, lấy ra khăn tay, ôn nhu vì Mạnh thiếu tuyền lau chùi trên mặt cà phê nước.
Vẻ mặt tràn đầy lo lắng.
Mạnh thiếu tuyền quả nhiên động dung rồi, nhìn quý nhu nhu thuận ôn nhu mặt, càng phát ra cảm thấy quý Nghiên diện mục khả tăng. Còn nhớ rõ nữ nhân này cùng hắn cùng một chỗ khi kia ôn ôn hòa cùng tử, hiện tại xem ra bất quá đều là giả, vô tình mạnh mẽ mới là của nàng bản chất. Hừ, tâm cơ thật là thâm trầm .
May mắn hắn cuối cùng lựa chọn Tiểu Nhu.
Dương Đình Đình không hổ là quý nhu trung thực người ủng hộ, thời điểm mấu chốt vẫn là nàng cái thứ nhất nhảy ra. Vênh váo tự đắc rất đúng quý Nghiên nói: "Quý Nghiên, ngươi rốt cuộc muốn không biết xấu hổ a? Tử quấn quít lấy thiếu tuyền ca bất thành, mà bắt đầu ngoạn dục tình cố tung xiếc. Ngươi cho là ngươi nói ra lời nói này, thiếu tuyền ca sẽ khẩn trương hối hận, sau đó nhìn trông mong đi đến tìm ngươi sao? Ngươi cũng quá đem mình làm hồi sự rồi, thiếu tuyền ca cùng Tiểu Nhu tỷ lập tức sẽ kết hôn, ngươi dù thế nào lao lực tâm cơ, cũng vô ích. Ta khuyên ngươi vẫn là chết sớm một chút tâm đi, đỡ phải đến lúc đó mất mặt xấu hổ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại- Sủng] Bạch thiếu cưng chìu vợ như mạng
JugendliteraturNguồn: TTV Converter:yankumi [Truyện này nhìn dài mà thật sự có mấy chương thôi. Tại mình up k đc 1 khoảng dài nên cắt nhỏ truyện ra , thành ra tới 7 part ]