Chương 53: Trọng sắc khinh bạn!

2K 114 24
                                    

Nhóm Kì Thiên Ân quay về văn phòng làm việc, cô vừa xuống xe thì chiếc ferrari từ đâu lao tới. 

Kì Thiên Ân giật mình liếc chiếc ferrari kia một cái, chỉ thấy một thân ảnh cao lớn từ trong xe bước ra.

Mạc Phong Vũ? Anh ta còn ở đây làm gì vậy?

"Sao anh còn chưa về?" Kì Thiên Ân nghi hoặc hỏi

Mạc Phong Vũ không trả lời mà còn hỏi ngược lại cô: "Scandal của em sao rồi?"

"Không có gì! anh đang lo lắng cho tôi hả?"

"Em là bà xã tương lai của tôi! Tôi không lo cho em thì lo cho ai?" Mạc Phong Vũ rất ư là vô tư trả lời

Kì Thiên Ân: "..."

Và ở trong chiếc xe của văn phòng đang có hai người vừa nhìn về chỗ Kì Thiên Ân vừa tám.

Kim Liên chăm chú nhìn hai người ngoài kia, mở đầu câu chuyện: "Hừm...có mùi mập mờ đâu đây!"

"Anh trai kia soái quá!" Tiểu Vy cảm thán một câu rồi đưa tay lên ôm ngực trái một cái: "Tim em đập nhanh dữ nè! Hự! Nó đang bùng nổ!"

"Thôi đi! Người ta là hoa đã có chậu rồi nhé!" 

Tiểu Vy nghe vậy liền bĩu môi: "Vậy thì đập chậu cướp hoa!"

Kim Liên: "..." 

Thấy phản ứng gắt gao của bà chị nhà mình, Tiểu Vy liền thở dài một cái, cười nói: " Em đùa thôi! Chậu kia cho em tiền em cũng không dám đập đâu!" 

Kim Liên gật đầu tán thưởng: "Não cũng có chút nếp nhăn đấy!"

Tiểu Vy: "..." Chị không thể khen một câu tử tế hơn sao?

---

"Giờ về nhà?" Mạc Phong Vũ bất chợt hỏi 

"Ừm!"

"Vậy đi! Tôi đưa em về!" 

Kì Thiên Ân gật đầu, theo anh đi về phía chiếc ferrari.

Mạc Phong Vũ tận tình mở cửa cho cô ngồi vào chỗ ghế lái phụ, và sau đó đi xuống phía sau, mở cửa xe túm lấy Đường Ngạn lôi ra ngoài.

Đường Ngạn vốn là đang thiu thiu ngủ, cảm giác như có ai đó kéo mình, đến lúc tỉnh ra thì đã thấy mình đang đứng ở ngoài đường từ bao giờ rồi! Còn chiếc ferrari kia thì đã mất hút luôn rồi!

"Mạc Phong Vũ! Cái đồ trọng sắc khinh bạn!" 

Và thế là bạn Đường Ngạn đã phải mang cái tâm trạng hậm hực đi bắt taxi để về nhà.

---

Sau khi nghe Lạc An Hiên nói một tràng, Kì Thiên Đàm cũng Lưu Manh Hiên quay sang nhìn nhau, hiển nhiên là vẫn chưa hiểu được Lạc An Viên nói cái gì.

Lạc An Viên nhìn hai người, cuối cùng cũng quyết định nói lại: "Cái scandal của Kì Thiên Ân là do con bé An Như nhà chúng tôi gây ra!"

"An Như gây ra? Thật sao?" Lưu Manh Hiên sốc nhẹ. Đứa nhỏ này luôn hiền lành thế mà...

Bà Lạc áy náy nói: "Chúng tôi cũng đến bây giờ mới biết! Thật lòng xin lỗi anh chị cùng Thiên Ân!"

Vợ À! Anh Muốn Máu! [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ