Part 3

2.8K 59 1
                                    

Chương 3: Vương Tuấn Khải! Anh dám làm mình bị thương?

"Ưm... Rất ngon, mùi vị quả nhiên là độc đáo. Thịt bò mềm,.. Hảo hảo, chúng ta sang món tiếp theo,..." Vương Nguyên cầm thịt bò lên ngắm nghía. Mắt nhìn máy quay cười tươi như hoa. Cậu đang quay TFteenGo ep 86 ah~

"Nhị Nguyên, cậu ăn mau một chút, đừng nói nữa" Thiên Thiên vừa nhắn tin với Hoành Hoành vừa càu nhàu

"Ăn nhanh chút, không phải muốn đi chơi ở Vịnh HaLong gì gì đó sao? Cứ tiếp tục thế này sẽ muộn mất!" Lưu quản lý kêu than

Mắt Tiểu Nguyên Nguyên chợt sáng lên: Đúng vậy ah~~ sao cậu có thể nhìn thấy đồ ăn ngon mà bỏ qua cảnh đẹp?

Cậu đã ra viện được hơn hai tuần rồi. Trong viện cậu chỉ ngồi nghe nhạc, ăn cháo, ăn cơm, ăn thịt, ăn..., đọc sách, làm bài với Thiên Tỷ. Nguyên cậu ở bệnh viện lâu như vậy là bởi vì cái đầu cậu lúc ngã đập xuống đất nên bị thương, dù bác sĩ nói thần kinh cậu không có vấn đề gì nhưng cậu vẫn cảm thấy mình không minh mẫn. Tỉ như nhiều lúc cậu hay đờ đẫn, xong lại tự cười nữa, thật chẳng hiểu tại sao? Lúc ra viện rồi, tưởng sung sướng thế nào hoá ra cả ngày chỉ lê xác đi đây đi đó, nào là ký tặng, chụp ảnh, thu nhạc, biểu diễn, nhưng mà vẫn vui vì đồ ăn ở Việt Nam rất hợp khẩu vị của cậu.

Tuần này chính là cả tuần cậu được đi chơi nha~ Bởi vì thấy cậu và hai cái con người kia có vẻ mệt mỏi nên chị Admin quyết định sẽ ở Việt Nam thêm một tuần nữa để đi CHƠI!!

À...kể xong rồi cậu phải ăn nhanh lên để còn đi Vịnh HaLong đây!

~~Ta là thanh chắn, đừng nhìn *ngoái mông*~~

"Khải Khải! Tiểu Thiên Thiên, ra đây nhìn coi, có phải là hình con gà trống không vậy!" Nguyên Nguyên nhảy cẫng lên để nhìn cho rõ

"Ca lại cảm thấy giống gà mái?" Lưu quản lý xen vào

"Thật sao?" Cậu trố mắt hỏi

"Tất nhiên!"

"Nhưng mà tại sao lại có hai hòn, chẳng lẽ là hai con gà mái, mà xem ra chúng trọi nhau là cướp chồng a~"

"Chính xác!"

Tiểu Khải với Thiên Tỷ nhìn nhau một hồi, xong không thể nói câu gì:
Lưu Ca và Tiểu Nguyên chính là quá ngốc đi? Lại còn kẻ tung người hứng, vừa rồi không để ý anh hướng dẫn viên nói sao? Đây chính là hòn gà chọi mà!!!

Vừa đến nơi cậu liền chạy thẳng đếm chỗ bản đồ. Mặc dù trí nhớ cũng không phải là tốt gì, nhưng mà làm sao có thể quên được chỗ chơi. Ngắm bản đồ sau 30 giây, cậu nhanh chóng chạy vào động gần nhất xem, đồng thời cũng không quên kéo thêm anh Admin quay phim.

"Mọi người! Chúng ta cuối cùng cũng đã vào Hang Sửng Sốt rồi. Như mọi người có thể thấy, hang động này rất ẩm ướt, đây chính là tạo hoá chính gốc không sao chép bản quyền ah~~ Có những hòn đá có hình thù rất đặc sắc, mà kia có phải hình con rùa? Quên mất, tôi nói nhiều quá, bây giờ đố mọi người biết Tiểu Khải anh ấy đâu rồi? Cả Tiểu Thiên nữa? Khải Khải anh ấy đang nghiên cứu mấy thứ ở đằng kia, còn Tiểu Thiên đang gọi điện kết nối webcam với Nhị Hoành để cho cậu ấy cũng được ngắm vẻ đẹp ở đây~ Có phải hảo lãng mạn không? " Nói xong cậu thở phì phò. Bác sĩ có phải cho cậu thêm thuốc nói nhiều rồi không, càng ngày cậu càng nhanh miệng.

[Shortfic][KaiYuan] Vương Tuấn Khải! Anh dám... (3/7/2014)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ