Chuyện là anh vừa được tặng voucher giảm giá lớp yoga của Jungwoo. Cái thầy đẹp trai nổi tiếng mà em bảo anh ấy. Ừ thì , anh cũng không biết em còn thấy đẹp trai nữa không , nhưng anh vẫn có chút hi vọng là 2 cái voucher đó sẽ đủ sức lôi em về. Nhưng anh thừa biết là em không về đâu.
12.8.D.C
Anh cảm giác mình đang già đi. Anh không còn thói quen đi uống vào buổi tối , anh ngửi mùi khói thuốc và thấy buồn nôn , phòng tập lâu lắm rồi anh cũng chưa ghé qua , đáng sợ nhất là anh bắt đầu cư xử giống em rồi.
Hôm qua anh đã rủ thằng Taeyong đăng kí 1 lớp văn học châu Á cho người lớn. Bọn anh dành hơn 3 giờ để học văn học Việt Nam.
Không có gì để kể cả , nói thật. Người ta dạy truyện thiếu nhi. Lớp học ngủ gần hết. Nhưng nếu là em thì em sẽ tỉnh như sáo , đúng không?
Bên cạnh thằng Taeyong đang đánh 1 giấc dài , chỉ có mình anh giữa lưa thưa vài mống người đã gục xuống bàn , say sưa nghe bà giáo trên bảng kể chuyện. Truyện thiếu nhi nhưng buồn da diết.
! Disclaimer , đoạn tiếp theo sẽ là 1 đống thư từ MÙI MẪN VÀ SIÊU VĂN CHƯƠNG anh dành ra hơn nửa tiếng để viết. Em có thể bỏ qua nếu không chịu nổi giọng văn siêu đặc chất ông già của anh.
___
Nghe truyện giống như anh đang nghiền ngẫm lại cuộc đời mình. Sai lầm , sửa chữa sai lầm , hạnh phúc ngắn ngủi , lại tiếp tục mắc sai lầm , sai lầm nối tiếp sai lầm. Anh biết em hay lải nhải với anh em đã tìm hiểu về văn học thế giới nhiều như thế nào. Nhưng lần này anh muốn kể lại câu chuyện mà anh tổng hợp từ trí nhớ mang mang khi ngồi lớp , thêm cả vài chữ trong đầu lúc em kể chuyện này cho anh trong khi anh không muốn đoái hoài đến.
...
Rốt cuộc cuối cùng C vẫn không có được hạnh phúc mình mong muốn. Có lẽ ngay từ đầu tình yêu đã là sai lầm , giống như em ăn 1 cái bánh ngọt , nhưng nhân của nó là dâu tây thối. C sai lầm nối tiếp sai lầm , để nhận lấy phần thưởng cuối cùng là mãi mãi không thể quay lại mặt đất mà tiếp tục sai lầm nữa.
Anh bị kìm hãm ở nơi này đến gần chục năm đã thấy chán rồi. Mà thực ra có quan trọng mình ở đâu đâu. Nếu C ở cái nơi trời ơi đất hỡi đó may mắn tìm được 1 người thứ 2 , có lẽ người đó chỉ cần ngồi đó , bọn họ nhìn nhau cả ngày không nói gì cũng được. Anh mà tìm được 1 người như thế , sống ở đây đến già anh cũng chịu. Em thấy không , không quan trọng em đang ở đâu , quan trọng là em đang ở với 1 người đặc biệt trong cuộc đời của em. Thư lần này của anh ngắn quá , lại toàn nói về anh. Lần sau anh sẽ kéo dài nó ra 1 chút nhé.
Jun Suh của em