Làm thế nào mà bầu trời từ bát cháo lòng lại biến thành hố đen vũ trụ của 1 đứa con gái được? Thế mới bảo , Hà Lan toàn những điều kì diệu.
Làm sao mà vừa gặp có thể yêu ngay được? Vậy mới nói , trẻ con hơi lớn tí là ảo tưởng. Cậu chưa yêu đâu , Johnny ạ..
___
(Lá thư viết tay nắn nót sẽ không bao giờ được gửi của anh Suh)Anh nằm và ngẩng lên trời nghĩ đến cảnh chúng ta hôn nhau. Anh đi siêu thị và tưởng tượng 2 người chung 1 nhà sẽ thế nào. Anh giống 1 đứa mới lớn. Thế giới trở nên lạ lẫm và lãng mạn đối với anh.
Anh không diễn tả niềm vui này thành lời được. Nhưng anh cảm giác như được sống lại. Anh thấy biết ơn mọi thứ. Điều quan trọng , anh nhận ra anh không cần nhiều thứ như anh tưởng , anh vẫn yêu , ờm , em , nhưng mà trên hết Jae à, tất cả những gì anh muốn , Anh chỉ muốn được sống hạnh phúc thôi , bằng tất cả những gì anh có và với tất cả những gì anh thuộc về.Vẫn rất yêu em ,
Your Jun Suh___
Johnny tin tưởng tình yêu là xúc cảm mãnh liệt chưa từng có , và càng không dành cho bọn thiếu niên mới lớn. Thế nên Jaehyun á , còn mới gặp cậu ấy có 1 lần.
-
Thôi được cũng 1 chút nhớ nhớ.
-
Sao cứ phải là cái cậu đấy hiện lên đầu tiên nhỉ??
-
Đi ngủ nào. Tắt đèn và không nghĩ đến Jae-...
-
Mình phải gặp bằng được cái cậu đó!
___
Đọc sách , truyện , thậm chí Google người ta cũng bảo cách để nhận ra soulmate chính xác nhất chính là cảm xúc lúc mới gặp.
Tôi quên mất rồi. Nhưng mà tôi chỉ muốn gặp lại cậu ta , giúp tôi với..
-
Tôi gặp lại cái cậu đấy. Và quá bất ngờ , cậu ấy bảo cậu biết tôi từ trước rồi , chúng tôi trước đây là hàng xóm của nhau nhưng tôi chuyển đi mất. Đợi đã , nhưng quanh năm nhà tôi mới đi du lịch đúng 3 lần , còn lại chưa ra khỏi nhà lần nào.
Đúng rồi , chắc nhớ quá nên tưởng tượng linh tinh..................Nhưng may là cơ mặt tôi khá cứng cáp. Bất kể cảm xúc mãnh liệt nào của bọn đàn ông chúng tôi , riêng tôi rất khó để lộ ra ngoài. Nên tôi vẫn thế.. Chỉ có bên trong là như đại thủy triều thôi.