Chương 44: Ai ở xuất quỹ

476 22 3
                                    

Kỷ Nhất Hàm nhớ lại Lâm Tư Bạch cũng không giống như quá yêu thích Mạc Tư Tề, nàng lắc lắc đầu "Ngươi không quen biết, lần sau có cơ hội ta mang cho ngươi xem."

    "Được, ta nể mặt ngươi, bảo đảm hạ thủ nhẹ một chút, không đánh chết nàng."

    "Lâm Tư Bạch."

    "Ngập ngừng ấp úng làm gì? Có chuyện nói mau."

    "Ta muốn rời khỏi Bắc Kinh."

    Lâm Tư Bạch một mặt ngây ngốc nhìn nàng, thật giống không hề nghe rõ Kỷ Nhất Hàm đến cùng nói cái gì.

    Kỷ Nhất Hàm đi rồi qua, đứng ở trước mặt nàng "Lâm Tư Bạch, ta muốn rời khỏi Bắc Kinh, khả năng sau đó sẽ không trở về."

    Lâm Tư Bạch vuốt cái trán, động tác chậm đứng lên, nàng cầm lấy cái chén ở trên bàn, đùng một cái bỗng chốc ngã ở Kỷ Nhất Hàm phía sau "Lăn, Kỷ Nhất Hàm, ngươi cút cho ta, ngươi là đến cho ta biết sao? Ngươi quyết định được rồi, trở lại cho ta biết, Kỷ Nhất Hàm, con mẹ nó ngươi có hay không coi ta là người nhà của ngươi, ngươi bây giờ có người yêu đúng không, được được được, ngươi cút cho ta, lăn xa một chút, cả đời không trở lại đều không liên quan."

    Kỷ Nhất Hàm xoay người "Ta cũng là lâm thời quyết định, tỷ, ngươi sau đó chăm sóc thật tốt chính mình."

    "Cút."

    Kỷ Nhất Hàm đi ra ngoài, giúp nàng cài cửa lại, ở cửa sổ nơi đó vừa liếc nhìn Lâm Tư Bạch, Lâm Tư Bạch đứng ở nơi đó, không nhúc nhích, như cái bị người vứt bỏ đứa nhỏ.

    Kỷ Nhất Hàm chưa từng có từng tao ngộ loại tình cảm này trải nghiệm, trong vòng mấy ngày, nàng liên tục tổn thương mấy cái yêu tha thiết nàng nữ nhân, nàng tứ chi vô lực từ Lâm Tư Bạch văn phòng đi ra, thân thể từng trận phát lạnh.

    Nàng ngồi ở cửa bệnh viện góc trên ghế, nhìn chằm chằm bãi đậu xe nhiều loại xe đờ ra, nàng xem thấy trong xe đi ra những người kia, vẻ mặt của bọn họ khác nhau, bọn họ có vuốt cái bụng đầy mặt mừng như điên, có mặt mày ủ rũ không nói tiếng nào, có được màu vội vã nói ra mấy cái giỏ hoa.

    Có, nhìn rất quen mắt.

    Mạc Tư Tề từ trên xe đi xuống, ở chỗ ngồi kế bên tài xế trên khiên đi ra một người phụ nữ.

    Nữ nhân rất gầy, cái bụng nhưng có hơi lớn, nàng vẻ mặt tươi cười địa kéo Mạc Tư Tề cánh tay, hôn một cái Mạc Tư Tề khuôn mặt, mặt mày hớn hở dáng vẻ, nhìn rất là chướng mắt.

    Mạc Tư Tề đi rất chậm, cùng với nàng bình thường bình thường bước tiến không giống, nàng hết sức địa thả chậm bước chân, nửa ôm cái kia đường làm quan rộng mở nữ nhân eo, nàng cúi đầu, Kỷ Nhất Hàm thấy không rõ lắm vẻ mặt của nàng, chỉ nhìn ra nàng giữa hai tay cẩn thận từng li từng tí một.

    Chờ các nàng từng bước một từ bãi đậu xe tiếp cận phía bên mình giao lộ, Kỷ Nhất Hàm nhìn rõ ràng người phụ nữ kia mặt, càng là Lý Tự Nhiên vợ chưa cưới, Tề gia Nhị tiểu thư Tề Gia Kỳ.

    Kỷ Nhất Hàm đem mình hoàn toàn nhét vào đến trong bóng tối, thuận lợi ở hai người kia ngay dưới mắt né qua, nàng lấy ra điện thoại di động, cho Mạc Tư Tề gọi điện thoại.

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now