Chương 89: Quá khứ đã qua

318 17 2
                                    

Hai người ngồi ở trên xích đu tắm nắng, lẫn nhau đều ngầm hiểu ý không nhắc lại nữa lên sự kiện kia.

    Kỷ Nhất Hàm vẻ mặt rất thích ý "Sở bác sĩ, ngươi nói chúng ta mười năm sau sẽ biến thành ra sao?"

    "Ta còn là một người, ngươi khả năng lại thay đổi cái mới bạn gái."

    Kỷ Nhất Hàm bị lời của nàng chọc phát cười "Nguyên lai ở ngươi trong lòng, ta dĩ nhiên là cái hoa tâm nữ nhân."

    Sở Đông Niệm hỏi ngược lại "Chính ngươi cảm thấy ngươi là một người như thế nào?"

    "Ta là một người đơn giản."

    Sở Đông Niệm cười khẽ "Kỷ Nhất Hàm, ngươi xưa nay cũng không phải một người đơn giản, ngươi chỉ là đem mình ngụy trang rất đơn giản."

    Kỷ Nhất Hàm cầm lấy bình trà, đem Sở Đông Niệm trước mặt cốc uống trà lấp kín, lắc đầu một cái, không có nói nói.

    Sở Đông Niệm uống một hớp trước mặt bạch trà, hỏi Kỷ Nhất Hàm "Kỷ Nhất Hàm, ngươi tin tưởng ta sẽ thôi miên sao?"

    Kỷ Nhất Hàm gật đầu "Ta biết ngươi thôi miên quá ta."

    Sở Đông Niệm không một chút nào bất ngờ nàng biết việc này "Ngươi trước đây bác sĩ cũng thôi miên quá ngươi sao?"

    "Trôi qua rất lâu, ta không nhớ rõ."

    Sở Đông Niệm nhìn nàng một cái "Kỷ Nhất Hàm, Phan Mai Vân là ai?"

    "Mẹ của ta."

    Sở Đông Niệm trầm mặc một hồi, nói "Vậy ta chẩn đoán là chính xác."

    Kỷ Nhất Hàm nụ cười rất xán lạn "Sở bác sĩ, ta không có chẩn đoán phí cho ngươi."

    Sở Đông Niệm nhìn chằm chằm bầu trời đờ ra "Đêm đó ta hỏi ngươi, nhất làm cho ngươi thất vọng nữ nhân là ai, ngươi nói mẹ ngươi tên, Kỷ Nhất Hàm, ngươi hận lâu như vậy, không mệt mỏi sao?"

    Kỷ Nhất Hàm vẻ mặt không có đổi, vẫn như cũ rất nhàn nhã "Sở bác sĩ, ngươi bây giờ là muốn cho ta miễn phí khám và chữa bệnh sao?"

    Sở Đông Niệm không nói tiếp, qua mười mấy phút, nàng lại chủ động nhấc lên câu nói kia đề "Đồ vật ta không thể cho ngươi, ta là bác sĩ, ta có nghề nghiệp của ta đạo đức."

    Kỷ Nhất Hàm gật đầu "Ta không làm khó dễ ngươi."

    "Đón lấy ngươi sẽ làm thế nào?"

    "Có thể sẽ theo biểu tỷ ta cùng đi ngồi tù."

    "Mạc thái thái là ngươi biểu tỷ?"

    Kỷ Nhất Hàm cau mày "Nàng là biểu tỷ ta, điều không phải Mạc thái thái."

    Sở Đông Niệm quay mặt sang, đưa ánh mắt tìm đến phía đến Kỷ Nhất Hàm trên người "Kỷ Nhất Hàm, ngươi là ngươi, ngươi biểu tỷ là ngươi biểu tỷ, ngươi tại sao phải đi gánh chịu ngươi biểu tỷ phạm lỗi, Kỷ Nhất Hàm, ở ngươi lúc nhỏ, ngươi biểu tỷ ở ngươi trong lòng là cái như thế nào người? Ngươi vì ngươi biểu tỷ bất kể nhảy vào nước sôi lửa bỏng, là không phải là bởi vì ngươi vẫn khát vọng nàng có thể cho một mình ngươi như ngươi khi còn bé giống nhau nhà?"

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now