Chương 107: Biểu tỷ phiên ngoại ba

1K 17 0
                                    

Nghỉ hè rất nhanh sẽ kết thúc, Lâm Tư Bạch lưu luyến không rời bước lên về Bắc Kinh máy bay, còn ủy thác tiểu nha đầu, làm cho nàng chuyển giao cho ta một phong thư.

Cái kia phong nội dung bức thư ta không nhìn kỹ, chỉ nhìn thấy lạc đuôi nơi cuối cùng bốn chữ, ta thích ngươi.

Phong thư này đánh cho ta mở ra một thế kỷ mới cửa lớn, không phải là bởi vì Lâm Tư Bạch buồn nôn hề hề thông báo, mà là để ta nghĩ tới rồi một vấn đề rất nghiêm túc, nữ sinh có thể thích nữ sinh sao?

Có thể không? Ta bốn phía không thiếu yêu sớm nam bạn học nữ, ở năm nay lễ tình nhân thời điểm, ta còn thu được rất nhiều phân kiểu bất nhất đích tình sách, nhưng này chút đều là nam sinh đệ cho ta, những kia thư tình nội dung tương đồng ngữ khí tương tự, để ta không nhận rõ chúng nó chủ nhân theo thứ tự là ai.

Tiểu nha đầu ở công viên trung ương cùng sát vách Tiểu Tử chơi xếp gỗ, ngày hôm nay khí trời rất tốt, Tiểu Tử mụ mụ đem trong nhà xếp gỗ bắt được dưới lầu đến, để Tiểu Tử ở dưới lầu hô hấp không khí mới mẻ, không cho lên lầu xem phim hoạt hình.

Đẹp đẽ như búp bê giống nhau Tiểu Tử bất đắc dĩ ngồi ở trên đệm chơi xếp gỗ, tiểu nha đầu chạy qua đi trêu nàng, trêu một ít dưới, hai người đồng thời ha ha bắt đầu cười lớn, đứa nhỏ thế giới thực sự là đơn giản, có món đồ chơi có tiểu đồng bọn, đó chính là trời sập xuống đều không sao.

Hai người chơi một chút ngọ, căn bản dừng không được đến, ta xem xem thời gian, phỏng chừng a di nhanh tan tầm rồi, đi qua đi đối tiểu nha đầu nói "Mẹ sắp trở về rồi, chúng ta nên về nhà."

Tiểu nha đầu người nhỏ mà ma mãnh địa cau mày "A, công tác một buổi trưa, mệt chết người nhà."

Tiểu Tử cũng muốn đi theo chúng ta về nhà, trong miệng vẫn thì thầm "Ta muốn cùng Hàm Hàm cùng đi."

Ta cùng Tiểu Tử mụ mụ hai mặt nhìn nhau vài giây, nàng phốc một tiếng bật cười, ôm lấy Tiểu Tử, trêu nàng "Tiểu Tử như thế thích Hàm Hàm, để Hàm Hàm gả cho ngươi có được hay không? Gả cho nhà ta Tiểu Tử, là có thể mang Tiểu Tử về nhà."

Ở Tiểu Tử liên tiếp ứng với tốt trong thanh âm, Hàm Hàm nhí nha nhí nhảnh lung lay chính mình đầu nhỏ "Không được, ta muốn gả cho biểu tỷ."

Ba người đồng loạt đưa ánh mắt đồng thời chuyển qua trên người ta, ta ôm lấy tiểu nha đầu, ngay cả chào hỏi cũng không đánh, liền cũng không quay đầu lại rời đi trong công viên.

Tháng ngày trôi qua rất nhanh, ngoại trừ ta nào đó chút thời gian một ít lung ta lung tung ý nghĩ ở ngoài, cũng không có phát sinh cái gì chuyện thú vị, đúng là đã xảy ra một cái rất lúng túng chạm mặt sự kiện.

Lớp 12 năm ấy trường học của chúng ta tổ chức đi xa, ở bên ngoài ngủ ngoài trời một đêm, ở địa phương xa lạ xa lạ trong tửu điếm, ta thấy được một bóng người quen thuộc, ta a di, tiểu nha đầu mụ mụ tay kéo một người đàn ông tay vào quán rượu, người đàn ông kia ta đã thấy, là dượng đồng sự, a di cũng không nghĩ tới lại ở chỗ này đụng tới ta, vẻ mặt của nàng rất không dễ chịu, ở đây một giây, ta rõ ràng ý thức được, mặc kệ ta thi đại học kết quả như thế nào, ta ở tiểu nha đầu trong nhà, cũng không còn đất đặt chân.

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now