Chương 58: Ngủ với ta

624 22 10
                                    

Luyến ái rõ ràng là một cái phi thường đáng giá hài lòng chuyện tình, hai người vẻ mặt nhưng đều không có như vậy hài lòng.

Cung Kỳ Nhiên cúi đầu, thân hôn lên Kỷ Nhất Hàm môi, nàng không có thâm nhập, chỉ là cho Kỷ Nhất Hàm một đơn thuần hôn môi, đơn thuần chỉ ở Kỷ Nhất Hàm cái kia mảnh mềm mại mặt trên dừng lại vài giây hôn môi.

Kỷ Nhất Hàm trong lòng từ lâu đã không có làm chuyện như vậy nên có dây thần kinh xấu hổ, sự xấu hổ của nàng tâm không biết là ở rõ ràng chính mình bị Mạc Tư Tề bạch chơi sau đó biến mất rồi, hay là đang cùng thân biểu tỷ lên giường sau đó không thấy.

Nàng đối với Cung Kỳ Nhiên có hảo cảm, vì lẽ đó cho dù Cung Kỳ Nhiên ngày hôm nay muốn cùng với nàng phát sinh cái gì thực chất quan hệ, nàng cũng có thể sẽ không từ chối nàng, thế nhưng Cung Kỳ Nhiên không có, Kỷ Nhất Hàm suy đoán nữ nhân này khả năng tịch mịch rất lâu, tịch mịch đã không quen người khác bất kỳ đụng vào, hơn nữa nàng có bệnh thích sạch sẽ, đối với chuyện gì đều rất nghiêm cẩn nghiêm túc, vậy thì cho thấy Kỷ Nhất Hàm tại đây đoạn quan hệ thân mật bên trong, vĩnh viễn là nằm ở bị động, không thể chủ động.

Bởi vì tại đây đoạn bắt giam bên trong hệ, đối thủ của nàng tính tình cẩn thận quá mức cẩn thận, nàng thông minh lại chăm chú, khóa chặt mục tiêu chỉ có hai cái, một là chinh phục Kỷ Nhất Hàm, một là khắc phục chính mình.

Chờ Cung Kỳ Nhiên hôn rời đi Kỷ Nhất Hàm môi sau, Kỷ Nhất Hàm đã nghĩ thấu này tất cả thâm ý.

Nàng nhìn chằm chằm Cung Kỳ Nhiên mỹ lệ đoan trang khuôn mặt nhìn một hồi, đột nhiên nở nụ cười "Nhiên tỷ nói mình không thích ăn ngọt, nhưng là môi mình nhưng là ngọt."

Cung Kỳ Nhiên không có nói nói, nàng lần thứ hai cúi đầu, hôn lên Kỷ Nhất Hàm môi, lần này nàng ở phía trên dừng lại lâu một điểm, nhưng vẫn không có thâm nhập, chỉ là nhắm hai mắt, như là đang dùng tâm cảm thụ lấy Kỷ Nhất Hàm mang cho lòng của nàng sống động.

Kỷ Nhất Hàm rất phối hợp nàng, Cung Kỳ Nhiên rất ôn nhu, nàng dịu dàng tiếp xúc Kỷ Nhất Hàm, dịu dàng hôn môi Kỷ Nhất Hàm, dịu dàng để Kỷ Nhất Hàm từ từ quen thuộc nàng.

Kỷ Nhất Hàm ở tình cảm dịu dàng của nàng bên trong, có vẻ phá lệ bình tĩnh, trong lòng nàng rất yên tĩnh, như là tại minh nguyệt chiếu rọi xuống, một mảnh kia hồ nước trong veo.

Các nàng ở trên sô pha nói chuyện phiếm rất lâu, liên quan với Kỷ Nhất Hàm trong thư phòng xem những kia sách, liên quan với Kỷ Nhất Hàm ham muốn, bắt giam cho các nàng gặp gỡ, cùng với Kỷ Nhất Hàm muốn đi nhất thành thị.

Cung Kỳ Nhiên đã thả lỏng ra, Kỷ Nhất Hàm cũng theo buông lỏng, Cung Kỳ Nhiên là nhẵn nhụi ôn hòa người, nàng cổ quái rất nhiều, thế nhưng chưa từng có miễn cưỡng quá Kỷ Nhất Hàm, nữ nhân này cổ quái tất cả đều là đang làm khó dễ chính mình, lại như nàng phi thường không vui Kỷ Nhất Hàm ăn xong rồi nhiều như vậy cây kem, cũng vẫn cứ hội cái thứ nhất đưa Kỷ Nhất Hàm đi bệnh viện.

Máy truyền hình vẫn không có đóng, trắng toát tuyết điểm nhảy lên cái liên tục, trong phòng hai người đều phi thường có hiểu ngầm không đi quản nó, các nàng vẫn ổ ở trên sô pha nói chuyện cười đùa, tình cờ đứng dậy đi lấy trong tủ lạnh đồ uống, bổ sung tiếp theo còn có thể tiêu hao lượng nước.

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now