Chương 85: Muội muội ngốc

375 15 0
                                    

An Tư Phàm muốn kết hôn, quản gia đem thiệp mời nắm lúc tiến vào, Cung Kỳ Nhiên hỏi Kỷ Nhất Hàm "Ngươi nghĩ đi không?"

Kỷ Nhất Hàm suy tính hơn một giờ, mới quyết định đi tham gia lễ cưới, nàng đối An Tư Phàm đã không có cái gì khác ý nghĩ, chỉ là không muốn đối mặt nàng trong hôn lễ một đống lớn người quen.

Nếu nàng muốn đi, Cung Kỳ Nhiên hãy theo nàng đi, ngược lại An Tư Phàm thiệp mời là trực tiếp đưa đến Cung Kỳ Nhiên trong nhà tới, vậy thì cho thấy, An Tư Phàm đã tiếp nhận rồi hai người bọn họ ở cùng nhau sự thực.

Kỷ Nhất Hàm những ngày qua bị Cung Kỳ Nhiên nuôi cho béo một điểm, trên mặt nàng thần sắc cũng dễ nhìn rất nhiều, Cung Kỳ Nhiên cho nàng một lần nữa làm theo yêu cầu rất nhiều quần áo, Kỷ Nhất Hàm bình thường lười xuyên, hiện tại muốn ra cửa, lập tức cũng không biết nên làm sao xuyên.

Cung Kỳ Nhiên giúp nàng chọn xong, mãi đến tận sau khi ra cửa, Kỷ Nhất Hàm mới hậu tri hậu giác phát hiện mình cùng Cung Kỳ Nhiên mặc chính là đồng nhất cái màu quần áo, hai người nhìn qua rất đáp.

Lễ cưới còn không có chính thức bắt đầu, đã tới rất nhiều người, bên ngoài thả An Tư Phàm cùng chồng nàng bức ảnh, chồng nàng Kỷ Nhất Hàm cũng nhận thức, là năm đó theo An Tư Phàm đồng thời đổi nghề đi tới tập đoàn Phi Dương Hứa Quang Minh tiên sinh.

Hứa Quang Minh thầm mến An Tư Phàm chuyện này, toàn bộ công ty không có một người không biết, năm đó thậm chí còn có người đánh cược Hứa Quang Minh có thể hay không độc thân cả đời, không nghĩ tới cuối cùng, cái này đàng hoàng nam nhân dĩ nhiên thật sự cưới đến nữ thần của mình.

Đổng gia không có ai đến, Đổng Bách Thanh phái người đưa một bao lì xì lớn lại đây, hắn tiền lì xì lấy tới thời điểm, Kỷ Nhất Hàm đang đứng ở An Tư Phàm bên cạnh.

An Tư Phàm tiếp nhận Đổng Bách Thanh tiền lì xì, thuận lợi đưa cho bên cạnh Hứa Quang Minh.

Cung Kỳ Nhiên cũng theo lấy ra một tiền lì xì, đưa tới An Tư Phàm trước mặt "Chúc mừng."

Nàng tiền lì xì rất dầy, so với Đổng Bách Thanh tiền lì xì còn dầy hơn trên vài lần, Hứa Quang Minh xua tay "Đừng, đừng, này nhiều lắm."

An Tư Phàm bất động thanh sắc tiếp nhận nàng tiền lì xì "Cảm tạ."

Kỷ Nhất Hàm từ đầu đến cuối không có nói một câu nói.

An Tư Phàm đem tiền lì xì toàn bộ ném cho Hứa Quang Minh, quay mặt sang, nhìn Kỷ Nhất Hàm "An tỷ phải ra khỏi gả cho, trong lòng hơi sốt sắng, ngươi theo An tỷ ở đây nói mấy câu."

Nàng đem mặt chuyển hướng Cung Kỳ Nhiên, nhạo báng "Được không Đại tiểu thư?"

Cung Kỳ Nhiên không là một không người thông tình đạt lý "Nhất Hàm, ta chờ ngươi ở ngoài."

Hứa Quang Minh cũng đi ra ngoài, An Tư Phàm ở trên sô pha ngồi xuống, vỗ vỗ bên cạnh mình vị trí "Lại đây ngồi."

Kỷ Nhất Hàm lắc đầu "Ta không mệt."

Nàng không ngồi, An Tư Phàm cũng không ngồi, An Tư Phàm đứng dậy, đi lên trước, ôm lấy Kỷ Nhất Hàm thân thể, Kỷ Nhất Hàm bị nàng sợ hết hồn, đang muốn giãy dụa, An Tư Phàm thăm thẳm mở miệng "An tỷ đã lâu không có ôm lấy ngươi."

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now