Chờ Mạc Tư Tề ở phòng rửa tay sau khi đi ra ngoài, Kỷ Nhất Hàm mới phản ứng được, người này rõ ràng là đến trên phòng rửa tay, nhưng ở bên trong sững sờ không đủ năm phút đồng hồ, trong đó có 3 phút vẫn là đang cùng mình đối thoại.
Vì lẽ đó, nàng rốt cuộc là lại đây làm gì.
Kỷ Nhất Hàm mụ mụ lão nói, nữ nhân bởi vì thần bí mà mỹ lệ, Mạc Tư Tề loại này thần bí, không để Kỷ Nhất Hàm cảm thấy mỹ lệ, trái lại làm cho nàng tâm thấy sợ hãi.
Kỷ Nhất Hàm lắc lắc đầu, quyết định trước tiên không quan tâm những chuyện đó, nàng cùng Mạc Tư Tề trong lúc đó vấn đề đã giải quyết, xác thực không có tiếp tục lưu lại cần thiết.
Chỉ là An Tư Phàm những câu nói kia, vẫn làm cho nàng ở trong lòng củ kết, rốt cuộc muốn không muốn lưu đến cuối cùng, đi theo Đổng Bách Thanh nói lời xin lỗi.
Kỷ Nhất Hàm ở bên trong lại ở lại một hồi, mãi đến tận thứ hai trên phòng rửa tay nữ nhân đến, nàng mới bất đắc dĩ đi ra.
Quả nhiên, Lý Tự Nhiên còn đang cửa nơi đó cùng Dương Quốc Hoa trò chuyện, nói là tán gẫu, ánh mắt hắn nhưng vẫn không ngừng hướng về phòng rửa tay bên này phiêu đến, Kỷ Nhất Hàm thấy thế, mau mau hướng về bên cạnh góc lóe lên, chỉ lo bị vị này 502 tiên sinh dây dưa kéo lại.
Kỷ Nhất Hàm hiện tại muốn quang minh chính đại trốn, có vị này môn thần bảo vệ, hiển nhiên là không thể nào.
Môn Thần tiên sinh cùng Dương Quốc Hoa là đồng học, người khác lớn lên ngoan ngoãn biết điều, nhưng là tập đoàn Phi Dương nhất khách hàng lớn Lý Diệu con trai độc nhất, giá trị bản thân hơn trăm triệu, có sự nghiệp của chính mình cùng vợ chưa cưới.
Đúng, vợ chưa cưới, Lý Tự Nhiên hai năm trước cùng Tề thị xí nghiệp Nhị tiểu thư đính hôn việc này, còn oanh oanh liệt liệt đăng chừng mấy ngày báo, Lý Tự Nhiên cùng Kỷ Nhất Hàm là ba năm trước một lần cuối năm tiệc rượu biết, hắn đính hôn thời điểm, còn tìm quá An Tư Phàm, để An Tư Phàm giúp hắn hướng về Kỷ Nhất Hàm giải thích, cái kia cũng không phải là của mình bản ý.
Như vậy một vặn vẹo nhăn nhó nắm nam nhân, Kỷ Nhất Hàm trong lòng cũng không đáng ghét hắn, nếu như không phải hắn đối với Kỷ Nhất Hàm vẫn ôm một loại nào đó không thực tế ảo tưởng, nói không chắc bọn họ có thể trở thành phi thường bạn thân.
Thế nhưng thế giới này một mực chính là như vậy, không có nhiều như vậy nói không chắc.
Kỷ Nhất Hàm ở trong góc vươn nửa con đầu, quét mắt qua một cái đi, Mạc Tư Tề hạc đứng trong bầy gà đột nhiên xuất hiện ở trong mắt của nàng.
Mạc Tư Tề cùng Đổng Bách Thanh đứng gian phòng ngay chính giữa, trong tay nàng cầm một chén Champagne, ở cùng mấy vị Kỷ Nhất Hàm chưa từng thấy ẩn tại khách hàng trò chuyện, ẩn tại khách hàng mặt mày hồng hào mắt nhỏ meo meo mà nhìn Mạc Tư Tề, tức khiến trên người bọn họ ăn mặc một thân hàng hiệu, ở mang giày cao gót xem ra nhanh 180CM Mạc Tư Tề trước mặt, vẫn là có vẻ cực kỳ hèn mọn, cực kỳ không hợp mắt.
Nếu thấy ngứa mắt, Kỷ Nhất Hàm liền từ bỏ nhìn bọn họ.
Nàng chớp mắt một cái, lại thấy được thứ hai không muốn nhìn thấy người, An Tư Phàm.
YOU ARE READING
[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông Qua
RomansaCó âm mưu, có rất nhiều ngự tỷ, có nội dung dấp dẫn, có H... còn gì để không thích truyện nữa :3 Nam Môn Đông Qua, tác giả này hành văn hay và hay có những nhân vật thú vị, vừa thiện vừa ác, làm người ta vừa thích vừa ghét. Giới thiệu: Một muốn viết...