Chapter 39

41 2 0
                                    

Grace's POV

1 month na ang lumipas since that scene, nagulat nga ako kinabukasan na nagviral pala yun sa youtube tapos nung nalaman ng parents namin yun aba parang gusto na kami ipakasal nung araw na yun mismo, mga ewan talaga at yung si hubby naman ayun sinakyan pa sila.

"Good morning my lady"

bati sakin nung guard, nandito kasi ako sa company nila hubby siya na ang nagmamanage nito since graduate na siya. Di ko nga alam na naka advance pala siya kaya graduate na siya ng college nung nagtransfer siya ng school ko, malay ko ba dun huli ko nang nalaman na pinagsabay niya yung IT at Business management, pero hindi na niya tinuloy hanggang 4th year yung IT.

kakapasok lang niya officially last last week sa work dahil parati siyang pumupunta sa classroom ko at nakikiseat in, buti na lang di siya sinusuway siyempre girlfriend/fiancè niya may ari ng school eh.

anyway nandito na ko sa may tapat ng office niya ng lumapit sakin yung secretary niya.

"My lady, Sir is having a meeting at the conference room"

sabi niya sakin kaya tinanguan ko siya.

"I'll just wait for him in his office,"

"Ok my lady"

pagkasabi niya nun pinagbuksan niya ko ng pinto kaya pumasok na ko.

Ilang beses na ko nakapunta dito sa office niya lalo na pag weekend nandito lang ako maghapon sa office niya. wala rin naman kasi ako kasama sa bahay dahil nagpunta na ng korea si kuya imamanage niya yung ibang business namin dun pati yung school niya. tapos sila ian naman ganun dun.

alam niyo ba kung ano favorite place ko dito sa office ni hubby? yung kitchen, maraming pagkain eh.

naupo na ko dito sa swivel chair niya, nakakapagod kaya tumayo try niyo.

*after how many hours*

bat ang tagal naman ng meeting nila gutom na ko eh, tiningnan ko naman yung oras sa cellphone ko at pasado alas dose na pala, kaya pala gutom na ko.

kain kaya muna ako tapos magpapahatid na lang ako ng pagkain ni hubby pag di pa sila tapos sa ginagawa nila.

tama ganun na lang ayoko rin namang makaistorbo pa sa ginagawa nila, baka importante lang talaga.

ano ba yan wag mo sabihing di ba sila tapos, nakakain na ko't lahat lahat.

hay dadalhan ko na nga lang siya ng pagkain.

tumayo na ko para bumili ng pagkain ni hubby ng mapatingin ako sa may pinto ng canteen dahil may tumawag sakin.

"wifey"

nakangiting tawag niya sakin habang papalapit siya, why so gwapo hubby, arggghh pinagtitinginan tuloy siya ng mga babaeng empleyado, ipasesante ko kaya sila nakakainis, he's mine.

sasalubingin ko na sana siya ng may biglang kumapit sa kaniya na linta.

tiningnan ko naman yung babae, hapit na hapit sa kaniya yung pulang damit niya na parang konting yuko niya lang makikita na yung singit niya at napakababa ng tabas sa may cleavage niya.

nakaangkla siya sa braso ng hubby ko.

nagsimula namang magbulungan yung mga tao dito sa canteen.

"hala lagot siya"

"ou nga ang lakas ng loob niyang manlandi ng harap harapan sa gf ni sir"

"tignan lang natin kung ano mangyari sa kaniya"

"ang landi niya kasi"

"patay ka ngayon"

mukhang di naman naririnig nung babae yung mga bulungan dahil bc siya sa paglalandi sa boyfriend ko.

humanda ka saking babae ka.

lumakad ako papalapit sa kanila,

I Don't Know Why But I'm Crazy Inlove With HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon