Skl: sobrang talino pala talaga ni Dennise wahhh.. At famous pala sya sa school nila nung High school.. President ng mga club.. At di lang yon she is excellent both in Sport and Acad! consistent honor student! Ibang klaseng nilalang.. Napaka perfect .. Pero dream nya talang maging isang successful na Doctor back then.. Anyway here's the update :') pa goodnight ni Author
------------------------------------------------------
Dennise.. tulungan mona kasi ako.. hindi ko nga alam ang formula dito eh.. bakit ba kasi sakin pa pinapasagutan ni Jia.. - Ella.
Besh naman.. ihahatid kopa si Eli kay Justine nagyayaya kasi itong inaanak mo.. ieenroll nadin kasi ni Jus sa Mini school saling inggit lang ganun.. - Dennise habang inaayos ang benda sa paa nya.
Dalawang araw nayang paa mo ah.. ano bang nangyare dyan? - kunot noong tanung ni Ella.
Aksidente lang.. anyway nakahanap naba kayo ng ibang paraan para matipon natin sina Mela? yung hindi madadamay si Alyssa - Dennise.
seryoso ka besh? parang gusto mo kaming magluto ng patay ang kalan.. besh you know naman na kahit anong gawin natin madadamay at madadamay sya - Ella.
Then what should i do now? - face palm ni Dennise.
Why don't you make her fall inlove with you again? - Ella.
Napabuntong hininga si Dennise at tiningnan ang kaibigan.
Imposible.. may nagpapasaya na sakanya ngayon diba nga yung kwinento ko sayo - Dennise.
Then Ask Ara for help tutal naman sya si Vic baka naman may alam syang paraan - Ella.
Goodmorning Everyone !! - masayang bungad ni Ara sa pintuan.
Hey Ellapot.. And Goodmorning Dennise ang ganda mo talaga - ngiti ni Ara.
Hoy bakit sakin Hey lang?! ang daya mo alis nga - Ella.
Ehh may pasalubong naman ako sayo eh ohh eto - abot ni Ara ng pagkain kay Ella.
Agad naman itong kinuha ni Ella.
So tara na Den? - Ara.
Eli baby lets Go your tata Vic is here na.. - tawag ni Dennise sa anak na kasalukuyang nanonood ng TV sa kwarto.
Hi Tata.. i thought you're lost na kasi you're too late na eh - Eli.
Agad naman syang nagpabuhat kay Ara.
Masaya si Dennise dahil nakapagaanan ng anak agad si Ara mostly kasi sa lahat ng nakikilala ni Eli ay ayaw nito.. o.dikaya eh ilag padin ito.
Baby are you ready to see Tita justine huh? Lets Go - Masayang talon talon ni Ara.
Easy there Vic.. kakakain lang ni Eli pano besh una na kami huh? - ngiti ni Dennise kay Ella ar nauna ng lumabas si Ara karga si Eli.
Besh.. pwede bang magpakatotoo? ang ganda nyong tingnan tatlo para kayong Happy family.. mas masaya siguro kung si Aly-----
Oppss.. hanggang dun nalang besh gutom lang yan.. bye - subo ni Dennise kay Ella ng tinapay at natatawang lumabas na.
Mean while....
Tata can i ride to that bike na? im big and strong naman eh - Eli.
Katabi ni Ara si Eli habang si Dennise ay nasa likod ng sasakyan at ang tinuturo ni Eli ay ang nadaanan nilang malalaking bisikleta.
Ofcourse you can ano you want me to buy you a bicycle? - Ngiti ni Ara habang nagmamaneho.
No.. Baby masyado kapang bata i dont want you to get hurt - Saway ni Dennise.
BINABASA MO ANG
OPERATION: Break Her Heart Agent 13
FanfictionMaraming pagkakataon na nakakasakit tayo.. at sa dami ng ng yon eh hindi na halos natin alam kung sino ba yung mga taong nasaktan natin. Pero pano kung bumalik ang taong yun sa kasalukuyan? hindi para patawarin ka kundi para iparanas sayo ang mas ma...