CHAPTER ONE - kiss me Vie's Pov

19 2 2
                                    


Loud music, maraming tao, amoy usok na kapaligiran, anywhere I look may nag iinuman at nagsasayawan, yung iba halos bumuo na ng bata sa bawat couch hayysss wala bang kwarto? Nasan nga ba ako? Nandito ako sa Chivalry Night Club. Nayaya ng magaling kong kaibigang sila Hershey at Violet. Ewan ko ba naiirita ako sa kakulitan nila kaya sumama na ko. Minsan lang to noh kaya pwede na rin sulitin.

"cheeeeerrrsss woooohhh! This is life! C'mon Vie enjoy the night! It's not wrong to loosen up sometimes!"- Violet

Pangungulit saken ni Letty. Seriously ayoko naman talaga ditto. I hate loud music and smokes of cigarette. Bad yun s ahealth noh.

"oo nga naman Vie enjoy na daliii inumin mo to oh masrap to"- Hershey

Sabay abot saken ng alak na kulay orange. Huh? May ganun ba? Well meron ito na nga oh -_____- tanga namn Vie. Okay fine it's not wrong to loosen up sometimes so I drank the liquid Hershey has given me. EEekkkkk ampait ! bwiset na Hershey to kung ano anong binibigay saken.

"later may banda raw na tutugtog eh. Sabi sa source ko hahaha maganda raw ditto mga gwapo yung member ng band."- Violet

"Have you been here? Di mo naman ako sinama alam mo naman mahilig ako sa fafa eh!"- Hershey

" tanga first time ko dito. Sabi nga lang ng source ko diba."- Violet

Hayyyss amboring naman.

"Ladies and gentlemen, may I request all of you to please sit down for a moment. We have here our regular guest 'The Colors Band' to sing you songs that will melt your heart. Ladies and gentlemen please welcome The Coloooorrrssss!"

Sigaw nung parang emcee na parang tanga hahaha ang bad ko pero anyway mukha naman talaga syang tanga. Pagkaaannounce nya ng banda na tutugtog hala ayan na nagsigawan na mga babaeng kinulang sa tela ang suot. Haruuu dyusme sige sigaw pa!

"woooohhh Liam Paige anakan mo kooo!"

"Black be mineeee!!!"

"Bluuuueeeeee lika na uwi na tayo di na ko galit baby!"

Hala haharot hahaha. Maya maya nagdim lahat ng ilaw tas nagkaron ng spot light sa stage at lumabas ang tatlong lalake. Wooohhh yummy shet XD in all fairness ah ampopogi pero yung isa talaga nakapagcapture ng buong atensyon ko. Yung lalake sa gitna. Shemay lahat naman sila gwapo pero iba yung kagwapuhan nya eh sarap iuwi hihi shet landi ko XD

"tungunu bat nandyan yang hayop na yan? Takte di ba ko lulubayan ng lalaking yan? Kahit san yata ako magtago masusundan ako nyan eh! Pambihira!!!"- Hershey

Nagtaka naman kame ni Violet sa sinabi ni Hershey.

"the who friend?"

Tanong ni Letty. Oo nga sino kaya?

"tangina sige pacute pa hayop ka buburahin ko yang ngisi mo! Huling ngisi mo nay an babaero kang hayup ka!"- Hershey

Hala sige maktol pa sino nga ay?

"Sino ba?"- Violet

"Remember yung kinwento ko na inarrange marriage ako ni Dad? Tungunu yun yon oh. May pa black black pa hello ambaduy kaya ng pangalan nyan. Peterson White! Alam mob a kung bakit Peterson pangalan nyan? Kase anak sya ni tito Peter. Kaya Peter-son! Tas may pa Black Black pa!"

Nagleletanya na si Hershey hahaha lakas ng tama ng tatay nya Peter-son? WTF?XD

"Good evening ladies and gentlemen, My name is Liam Paige also known as Red, this is Black and Blue. We are going to sing kiss me by Ed Sheeran. Hope you guys would like it."

Wooh Tangna ang gwapo. Hmm so Liam Paige pala ha. Takte ganda ng ngipin eh lumulunok ata ng tooth paste to eh haha nag umpisa na silang tumugtog, I mean yung dalawa lang pal. So bale ang bokalista ay yung Liam. Shems ang gwapo talaga, ang tangkad, nakagrey v-neck shirt sya na hapit na hapit sa kanya and oohh yung muscles bes. Kahit natatakpan ng shirt masasabi kong maganda ang hubog ng katawan nya. Nakasuot din sya ng ripped jeans na talaga naming bagay na bagay sa kanya.

Our SongTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon