Phân cảnh 3: nam kỹ mới
Y không thích người làm trái ý mình, y luôn cho rằng mình đúng, y là Tạ Lãm, không phải Bạch Thiển Lam, y có quyền lực, y là ác ma, là kẻ độc đoan mang dòng máu của quỷ, kẻ có thể hủy diệt mọi thứ,...
Cho nên, lời y đã nói thì sẽ không bao giờ thay đổi, nếu nam nhân này nói " không" y đảm bảo hắn ta sẽ chết ngay và luôn.
Nam nhân cúi gằm mặt, dù sao cũng không có chỗ dung thân, chi bằng ở lại làm nô lệ cho y, ít ra còn có chỗ để ở. Nam nhân tỏ vẻ mình bất lực.
-"được, ta đồng ý với ngươi, sẽ làm nô lệ cho ngươi, đổi lại, ngươi không được quản ta quá nhiều."
Nam nhân chưa hề nghe qua ác danh của Tạ Lãm, chỉ muốn thương lượng bình thường. Ai biết cái thương lượng đó sẽ khiến bản thân nam nhân trả giá đắt, ngày qua ngày sống trong tủi nhục.-"ngươi không có quyền lựa chọn lời ta nói chính là lệnh, kẻ không tuân thei, giết."
Y không muốn thương lượng, kẻ này cư nhiên cho rằng y lương thiện sao? Đồ ngu, nếu không phải hắn còn lợi dụng được thì y đã giết hắn rồi. Vì tiền tài a...phải nhờ vào gương mặt của hắn để kiếm tiền cho y cơ mà.Nam nhân không dám nói nữa, phục tùng Tạ Lãm, nước mắt tuôn rơi, hắn cảm thấy nhục nhã làm sao, hắn hoàn toàn bất lực, không thể phản kháng được.
Căn bản vì hắn bị y hạ cổ trùng ngay khi vừa mới thương lượng xong. Hắn không ngờ y lại độc đoan đến vậy, hắn hối hận, hắn thà chết còn hơn.
Bắt hắn làm nam kỹ, hắn không làm được, thế nhưng nếu hắn có thể chết thì đã chết rồi. Cổ trùng mà y hạ chính là sinh tử trùng, người ha cổ sống thì hắn sống, người hạ cổ chết thì hắn chết, nếu hắn chết thì người hạ cổ vẫn sống. Vì cổ mẫu sẽ còn đẻ ra rất nhiều trùng con. Mà hắn, chỉ là một trong số đó thôi.
Hắn vô lực phản kháng, y đặt cho hắn cái tên: Lục Tiễn.
Là muốn ám chỉ rằng, nếu hắn đám trái lệnh y, thì dù hắn có trốn thì y vẫn tìm ra, lục trong lục sắc, là loại độc lục sắc kết hợp từ độc rắn, bọ cạp, hoa âm ti, hoa địa bản, dây đằng, cuối cùng chính là máu chó mực.
Tiễn trong vạn tiễn xuyên tym.Một khi hắn loại bỏ đc cổ trùng, nếu hắn bỏ trốn, thì y sẽ cho hắn chết ko toàn thây. Đầu tiên hạ lục sắc độc, sau đó chính là vạn tiễn xuyên tym. Đây chính là hình phạt khiến người bị hành hình ko thể siêu thoát, do bị máu chó mực kìm hãm. Quanh năm trong dạng linh hồn bụ lửa thiêu.
Có ai ở đây ko? Tui cô đơn quá, tui vui vl, vì hôm nay tôi chẳng có gì buồn cả
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam Mỹ)Tiểu Vô Tâm, Nhận Chúng Ta Yêu
RandomThể loại: Đam mỹ, xuyên không, NP, HE. (Tự cung tự cấp) Tác giả: nataBB1215 ================================== - mông ta đau quá... - chúng ta sẽ nhẹ nhàng - ai? Là ai đang nói? - hậu cung của ngươi nha, bảo bối... - ta chỉ chơi qua đường thôi mà...