chương 6

182 13 3
                                    

Phiên ngoại: Lục Tiễn

Hắn vốn là con trai tể tướng đương triều Lữ đô. Đến Hoa đô để thăm dò tình hình, trong lúc xâm nhập hoàng cung, thì bị tam vương gia, đệ đệ của hoàng đế đuổi giết.

Vì hắn đã biết bí mật trong hoàng cung Hoa đô, hoàng đế cùng đệ đệ ruột thông dâm. Đây là bí mật quốc gia, dù hắn đã cố chống lại tam vương gia, nhưng dù chạy thoát thì cũng bị trọng thương.

Hắn chạy, cố gắng ra khỏi hoàng cung, cuối cùng chạy vào một thanh lâu, vốn tưởng là phòng không có người, cho nên an tâm chạy vào vì phòng không có ánh đèn.

Vừa vào đến phòng, hắn bất tỉnh luôn. Ai ngờ, chủ nhân căn phòng lại trở về, y cứu hắn, nhưng lại muốn hắn làm nô lệ cho y, không thể nào, một thiếu gia tể tướng Lữ đô lại trở thành nô lệ, trở thành kĩ nam Hoa đô

Hắn cảm thấy nhục nhã, hắn thương lượng với y, tuy hắn mang danh nghĩa là nô lệ cho y, nhưng tự do vẫn là của hắn.

Y chẳng những không đồng ý, còn ép buộc hắn, thả cổ trùng vào cơ thể hắn, đặt phù chú trường sinh đồng thời khống chế hắn.

Thật nhục nhã, hắn muốn chết nhưng cổ trùng y hạ lại là sinh tử trùng, y chết, hắn chết, y sống, hắn sống.

Hắn trở thành kĩ nam kiếm lợi cho y, bị y chà đạp, lợi dụng đủ điều, hắn thề, một ngày nào đó, hắn sẽ khiến y phải trả giá.

Chờ đó,Bạch Thiển Lam. Lâm Hạo Tuyên ta sẽ làm cho ngươi phải hối hận.

"Y chết, hắn chết. Y sống hắn sống" tức nếu như Lục Tiễn chết thì Tạ Lãm vẫn sống, chỉ khi nào Tạ Lãm chết thì Lục Tiễn cũng sẽ chết. Chứ ko phải Lục Tiễn chết thì Tạ Lãm cũng chết.

Góc lảm nhảm về một đoạn cẩu huyết không trong truyện
" biến thụ thành lệ, lúc biết sự thật, thì thụ cũng ko phải của riêng công nữa, những anh công khác yêu thg thụ hơn, sủng thụ hơn. Đạt đc sự trả thù, công biến thụ thành món đồ chơi rách nát. Không phải thụ không phản kháng, do ẻm bị , đó cũng cái hội để anh công đàn áp thụ, ẻm bị hành hạ, không muốn giải thích luôn. Trong lần di dời nơi , ẻm bị bạch liên hoa ám hại, đẩy xuống vực, lúc đó, ẻm nghĩ...-giá như, đời này ko gặp ngươi...thì ta lẽ sẽ không đau đớn như vậy...- ẻm đc anh công khác cứu, chăm sóc cho ẻm, rồi bạn anh công đến chơi, tiện thể soát tình cảm vs ẻm luôn, tóm lại sủng ê răng."
Nảy h lảm nhảm hơi nhiều🌚🌝

(Đam Mỹ)Tiểu Vô Tâm, Nhận Chúng Ta YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ