Sau khi Tạ Lãm đi phương Bắc, Lục Tiễn à không, phải gọi là Lâm Hạo Tuyên, hắn tranh thủ tạo bè kết phái với những kẻ thù hận Tạ Lãm.
Gom góp lại thế mà cũng đủ lực lượng đánh đổ Tạ Lãm. Trong tay hắn đang có phù ấn cầm quyền của phố đèn đỏ. Ngoài ra, hắn còn cầm một lệnh bài, dù không biết là lệnh bài gì, nhưng hắn vẫn lấy đi.
-" nhân lúc Bạch Thiển Lam không có ở đây, mọi người mau đẩy nhanh kế hoạch lật đổ y, nhớ kĩ, không được giết y, phải bắt sống mang về cho ta".Lâm Hạo Tuyên mang theo sát khí cảnh cáo những kẻ tạo phản cùng hắn
-" đã rõ." những kẻ tạo phản đồng thanh trả lời.Và rồi, phố đèn đỏ chính thức đổi chủ, đến lúc Tạ Lãm về thì tất cả đã không còn là của y. Đây cũng nằm trong kế hoạch của y, mọi chuyện diễn ra thuận lợi, hắn trở thành kẻ cầm quyền phố đèn đỏ, y cố tình bỏ cả lệnh bài" hắc vụ vô diện" cho hắn, mọi sự truy sát sẽ đổ nên đầu hắn.
Hừ...nhắc đến mới nhớ, vàng bạc của phố đèn đỏ bị y mang đi hơn phân nửa, y tạo dựng cơ nghiệp ở phương Bắc từ lâu.
Phố đèn đỏ chỉ là nơi ở lí thú cho y thôi, vừa từ bỏ được phố đèn đỏ kia lại vừa rời sự chú ý của lũ ngu tự cho là chính nghĩa kia sang Lục Tiễn.
Tuy y không đưa mặt nạ bạc cho Lục Tiễn nhưng lệnh bài cũng chiếm phần nhỏ trong việc điều động thây ma. Thật ra thì điều động thây ma cần âm khí, mà âm khí chính là tà niệm của linh hồn y, y điều động âm khí tạo ra thây ma, tạo dựng thế lực cho bản thân.
Từ bỏ lệnh bài ko giá trị đó, y thoát khỏi mọi rắc rối, nhưng chưa chắc Lục Tiễn bỏ qua cho y, sau này, y sẽ làm cho hắn hối hận vì dám phản bội y, làm người phải kiên nhẫn mọi chuyện từ từ sẽ rõ thôi.
Y không hề có tình thương đâu, cho nên, hắn sẽ bị y hành hạ không ra hồn sớm thôi, ngược tâm của hắn nát tan tàn úa.
-----1 tháng sau khi phố đèn đỏ đổi chủ---Y bị hắn bắt lại và trói trên giường suốt ba ngày. Trong ba ngày này, hắn không cho y ăn gì cả, ngoài uống nước ra thì chả có chút đồ ăn nào hết.
Y bị hắn hành hạ thậm tệ, đánh y, vũ nhục y, thậm chí hắn còn dám cưỡng bức y, không bước dạo đầu, cứ thế cắm vào đóa cúc hoa chưa trải sự đời của y, khiến nó bị chảy máu đầm đìa, đảm bảo cúc hoa đã bị tổn thương nặng nề.
Hắn còn để cho lũ tạo phản kia chạm vào y, mặc dù hắn không hề biết người đã bị hoán đổi thành thây ma, nhưng mối sỉ nhục này, y nhớ kĩ.
Hế lù, hôm nay rảnh vl ra, đăng thêm chương mới. 🌚🌝😃xin lỗi chứ tui rất hay chửi bậy. Cảm phiền không thjk tui cũng ko ép.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam Mỹ)Tiểu Vô Tâm, Nhận Chúng Ta Yêu
RandomThể loại: Đam mỹ, xuyên không, NP, HE. (Tự cung tự cấp) Tác giả: nataBB1215 ================================== - mông ta đau quá... - chúng ta sẽ nhẹ nhàng - ai? Là ai đang nói? - hậu cung của ngươi nha, bảo bối... - ta chỉ chơi qua đường thôi mà...