A/N : naparami kase ang votes kaya pinagpatuloy ko na, enjoy sa pagbasa. :)
Dao Ming Si's POV
Naaaninag ko na ang sikat ng araw. Umaga na nga yata, bumangon ako para maghanda , ito kase ang araw na mamamasyal kami ni Shan Cai.
Nagtungo ako sa Bathroom at naligo. Pinakiramdaman ko talaga ang lamig ng tubig, nakakaexcite lang talaga, kase mamamasyal kami, ng kaming dalawa, romantic naman diba?
Natapos na ako sa pagligo at nagbihis. Pumasok ako sa aking walk in closet upang hanapin ang pinakamaganda kong damit. Medyo maalikabok na nga rito, sa tagal ba naman na hindi ko ito nagagamit.
Panay ang pagtunog ng aking telepono. Unknown Number ang nakarehistro kaya nagdalawang isip akong sagutin ito.
"Hello"
"Ah Si, Ang papa mo"
Shan Cai's POV
Una akong nagising kay ah si. Nagtungo nalang ako sa kusina para ipaghanda sana siya ng makakain pero naunahan na pala ako ng mga katulong nila dito.
"Magandang umaga miss shan cai, naihanda na po namin ang agahan niyo ni young master"
"Cge , salamat nga pala, teka, nasaan si ante jade? Di ko yata siya nakita ngayon?"
"Umalis po siya miss shan cai, pinuntahan niya ang rest house ng mga dao ming, may inasikaso po"
"Ah ganun ba, cge, tatawagin ko nlng muna si Ah Si"
Umakyat muna ako para sana tawagan si Ah si. Sa labas pa lang ay rinig ko na tila may kausap siya sa telepono. Pinakinggan ko muna siya saglit at pinakiramdaman.
"Si Papa? Bakit? Anong nangyari kay papa? ANOOOO!?!?"
Kinutuban ako, may nangyari kayang masama sa papa ni Ah Si? Sana naman wala.
BINABASA MO ANG
Meteor Garden Three: Ultimate Come Back
FanfictionFor Fun lang po :) enjoy sa pagbasa