☆, Đệ 01 chương nàng biến thành nam nhân? !
"A... !"
Một tiếng tiếng kêu sợ hãi xỏ xuyên qua toàn bộ lăng vương phủ, sợ tới mức bọn hạ nhân đều là nhịn không được run lên một chút, thần sắc không đồng nhất nhìn phía thanh âm khởi nguyên —— vương phủ hậu viện.
Âu Dương Tiếu Tiếu giãy dụa theo đó miễn cưỡng có thể xưng là giường tấm ván gỗ thượng ngồi dậy, ngơ ngác nhìn trong phòng tình cảnh, trợn tròn mắt.
Lau! Đây là cái gì địa phương?
Nhìn quét một vòng, trống rỗng gian phòng, run run hở ngói, trừ bỏ nàng mông hạ này khối tấm ván gỗ, trong phòng duy nhất có thể xưng được với gia cụ vật trang trí, chính là cách đó không xa đó trương như là bị cẩu gặm qua bàn gỗ.
Một trận gió xuyên qua cực đại ngói lỗ hổng quát tiến vào, bàn gỗ một trận 'Kẽo kẹt' rung động, tại Âu Dương Tiếu Tiếu hơi hơi phát run thần kinh trung, lại thông qua trên cửa đó ba cái đại động chui ra.
'Oành!' một tiếng, phong qua sau, bàn gỗ tứ phân ngũ liệt, chính thức tuyên cáo một hồi thọ chung chính tẩm.
"A... !"
Hét thảm một tiếng thanh lại xỏ xuyên qua toàn bộ vương phủ, bọn hạ nhân hờ hững , dám can đảm tại đây cái canh giờ tại vương phủ nội la to, chỉ có hai loại khả năng.
Thứ nhất, người nọ muốn chết ; thứ hai, người nọ đã muốn chết toi.
Rách nát không chịu nổi trong phòng, Âu Dương Tiếu Tiếu không dám tin vuốt chính mình ngực, hai mắt nhân khiếp sợ mà trừng lớn, gắt gao trừng mắt chính mình vùng đất bằng phẳng trước ngực.
Lau! Nàng thề, cho dù của nàng meo meo không lớn, bọt biển thể tổ chức có vẻ bần cùng, nhưng áp súc chính là tinh hoa, có chút ít còn hơn không.
Hiện tại là thần mã tình huống? Bọt biển thể co rút ? !
Giãy dụa theo đó trương tấm ván gỗ trên dưới , cả người có chút hư nhuyễn, dưới chân lại vô lực, Âu Dương Tiếu Tiếu vừa một đứng lên, lại bởi vì vô lực ngã ngồi trở về, cuối cùng rõ ràng tại bên giường ngồi bất động, thông qua hai mắt chứng kiến, không ngừng tại trong đầu sửa sang lại tin tức.
Nàng nhớ rõ, nàng hôm nay vừa vừa ra khỏi cửa, sẽ thấy thứ gặp gỡ cái kia mỗi ngày nâng đỡ hoa hồng, chờ ở nàng trước gia môn nam nhân. Xen vào vô số lần miệng cảnh cáo không có hiệu quả, nàng đã muốn phi thường thông minh lựa chọn không nhìn.
Chính là nàng không dự đoán được, tại nàng qua đường cái khi, cái kia chết tiệt biến thái kính mắt nam, cư nhiên từ phía sau đẩy nàng một phen, mà cố tình lại như vậy đúng dịp, lại một cái chết tiệt hỗn đản tài xế siêu tốc, mới tạo thành một hồi không thể tránh tránh cho tai nạn xe cộ.
Làm thân thể của nàng bị đánh bay khi, nàng ở trong lòng vô số lần mắng cái kia chết tiệt kính mắt nam, đừng nữa làm cho gia gặp ngươi, nếu không gia trực tiếp diệt ngươi, cho ngươi có gì đặc biệt cũng nếm thử phi tường tư vị!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đào hoa lan tràn: đắc ý nữ gia đinh - Lam Phi Cúc (NP)
RomanceNày văn nữ phẫn nam trang, thể xác và tinh thần sạch sẽ, trọng khẩu vô hạn cuối, khiêu hố cần cẩn thận. Âu Dương Tiếu Tiếu thề, nếu nàng biết cự tuyệt một người nam nhân cầu yêu, hội đổi lấy một hồi xuyên qua, nàng nhất định... Trực tiếp xử lý đó na...