☆, đệ 58 chương thần tiên cũng tham hoan
Ngày kế, ánh mặt trời xuyên thấu qua chạm rỗng cửa sổ linh cửa sổ giấy vẩy nhập, lóe ra tại gian phòng sàn thượng toát ra ra thản nhiên kim quang, nhợt nhạt vầng sáng vì chỉnh gian phòng rót vào một tia tức giận , vì hoàn toàn trắng thuần gian phòng tăng thêm một mạt tân sắc thái, cũng tách ra một phòng hoan ái hơi thở.
Tinh mỹ khắc hoa giường lớn phía trên, bạch sắc sa mạn lay đung đưa sinh tư, một lũ ánh mặt trời thẳng tắp chiếu vào giường, giống như cùng nhau thản nhiên kim tuyến, chiếu sáng góc nơi.
Ám hoa trắng thuần chăn phủ gấm trung, một thân trần trụi bé con giãy dụa tỉnh lại, óng ánh bạch tiêm cánh tay tìm hiểu ổ chăn, theo bản năng hướng bên người ôm đi, lại phác một cái không.
Nhắm chặt phượng mâu mạnh xốc lên, ngạc nhiên nhìn rỗng tuếch giường, một phen xốc lên trên người chăn phủ gấm, lại chỉ có thể nhận thấy được thản nhiên dư ôn, biểu hiện người nọ rời đi cũng không lâu.
Quay đầu tại trong phòng tứ quét, như cũ không có nhìn thấy đó mạt trong trí nhớ phiêu nhiên dáng người.
Cảm thấy không hiểu hoảng hốt, Âu Dương Tiếu Tiếu lập tức theo trên giường bật lên, đang muốn xuống giường, cửa phòng bị người tự đứng ngoài mặt đẩy ra, một thân trắng thuần bé con bưng đồng bồn bước vào, tại nhìn thấy trần trụi nàng khi, khuôn mặt tuấn tú rất nhanh bị mây đỏ dầy đặc.
Âu Dương Tiếu Tiếu khóe miệng run lên run, 'Oạch' một chút chui hồi trong ổ chăn, tức giận liếc trắng mắt, "Nha , ngươi còn thất thần, là muốn làm cho người ta đem gia xem sạch trơn sao?"
Bạch tay áo nhẹ phất, cửa phòng bị cùng nhau kình khí mang theo, cả mặt không được tự nhiên nam nhân bưng đồng bồn tại mép giường biên ngồi xuống, có chút co quắp nói: "Ta, ta đi múc nước giúp ngươi tẩy trừ."
Âu Dương Tiếu Tiếu phát hiện, hái điệu mặt nạ Thanh Trần, có đem nhân bức điên bản sự, rõ ràng là như vậy một cái cơ trí nhân, lại cố tình tại nam nữ việc thượng, làm cho người ta có loại thầm nghĩ chà đạp sau lại chà đạp xúc động.
Nàng thề, nếu không phải thân thể ăn không tiêu, nàng hiện tại nhất định đem này hóa bổ nhào, lại một ngụm khẩu nuốt vào bụng trong.
Đợi nửa ngày cũng không gặp hắn động tác, Âu Dương Tiếu Tiếu con mắt nhi vòng vo chuyển, đột nhiên một phen hất mở chăn, cứ như vậy trắng trợn nằm ở trên giường, cả mặt bỡn cợt nhíu mày nhìn phía hắn, "Không phải phải giúp gia tẩy trừ sao?"
Thanh Trần cả người cứng đờ, trong tay đồng bồn hình như có nặng ngàn cân, khiến cho hắn thả củng không xong, không thả củng không xong.
Bên cạnh hỏa lạt lạt tầm mắt làm cho hắn có chút ăn không tiêu, mỗi khi nghĩ đến đêm qua điên cuồng, hắn đều có loại thân ở cảnh trong mơ cảm giác, nếu không có sáng sớm tỉnh lại, nàng còn xác thực quả thật thực nằm ở hắn trong lòng, hắn thậm chí muốn dùng làm một thiết đều chính là mộng Nam Kha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đào hoa lan tràn: đắc ý nữ gia đinh - Lam Phi Cúc (NP)
RomanceNày văn nữ phẫn nam trang, thể xác và tinh thần sạch sẽ, trọng khẩu vô hạn cuối, khiêu hố cần cẩn thận. Âu Dương Tiếu Tiếu thề, nếu nàng biết cự tuyệt một người nam nhân cầu yêu, hội đổi lấy một hồi xuyên qua, nàng nhất định... Trực tiếp xử lý đó na...