Phần 2

554 5 2
                                    

, đệ 56 chương tìm tiết tháo

Nhân sinh luôn mang theo điểm điểm khiếm khuyết, có người xem ra là một loại tiếc nuối, nhưng khó không phải một loại mỹ, hành tẩu tại luân hồi trên đường duy mỹ.

Hờ hững thu hồi tầm mắt, tránh được hắn trong mắt tìm kiếm, nàng không phải một cái thích đắm chìm đi qua người, nếu không có hắn lại xông vào của nàng sinh mệnh bên trong, bao nhiêu năm sau, nàng có lẽ lại không thể nhớ về của hắn bộ dáng.

"Hảo!" Một tiếng trầm trồ khen ngợi, toàn trường sấm dậy.

Âu Dương Tiếu Tiếu cười khẽ niệp khởi trên bàn bánh ngọt, không coi ai ra gì ăn lên.

"Hảo hảo hảo, cấp Đào Yêu công tử ban thưởng ngồi!"

Thượng chọn mị nhãn chậm rãi chuyển động, như hành ngọc ngón trỏ nhất chỉ, cười duyên nói: "Ta muốn ngồi nơi đó."

"Phốc... Ho ho ho!" Bị yêu nghiệt thình lình xảy ra hành động kinh đến, vừa xuống nuốt một ngụm bánh ngọt cứ thế là bị vướng tại yết hầu nửa vời, liên tiếp ho khan đến, "Ho ho ho!"

"Chậm một chút, không có người đồng ngươi thưởng!" Bên tai là ma quỷ súc vật bất đắc dĩ trách cứ, Âu Dương Tiếu Tiếu hung hăng quả hắn liếc mắt một cái, nha , nói được nàng cùng đói chết quỷ đầu thai dường như.

Đảo mắt quét về phía nhanh nhẹn mà đến yêu nghiệt, cả người một cái linh kích, kích động nói: "Nha, ngươi đừng tới đây!"

Đào Yêu bộ pháp bị kiềm hãm, che môi khinh cười rộ lên, "Tiểu Ca là sợ ta ăn ngươi sao?"

Lau! Nàng sợ chính mình nhịn không được ăn hắn!

Này hóa cả người tràn ngập hồ ly rối loạn vị, nghe thấy vừa nghe liền cùng cường hiệu xuân dược dường như, kích thích được nàng toàn thân giống đực nội tiết tố tiêu thăng, thầm nghĩ đem này rối loạn hồ ly áp đảo trong người hạ, hảo hảo chà đạp một phen.

Đáng tiếc của nàng phản kháng tại đây kiểu dạng trường hợp có vẻ như vậy mỏng manh, cơ hồ đến có thể bị xem nhẹ bộ, đã muốn có cung nhân tại bên người nàng bỏ thêm một trương ghế, đó yêu nghiệt cũng tùy theo ngồi ở bên người nàng.

An công công đó quát thủy tinh thanh âm lại vang lên, hợp thời đem mọi người lực chú ý dời, rốt cục đến chúng gia thiên kim cùng thi triển sở trường thời gian, chúng thiên kim lại đem giữ nhà bản lĩnh đều lộ đi ra.

"Hừ!"

Chính thưởng thức, một tiếng hừ lạnh truyền đến, Âu Dương Tiếu Tiếu đảo mắt, chỉ thấy Hoàng Phủ Hề hai mắt phun hỏa trừng mắt nàng, đó ánh mắt liền cùng sát thù cha nhân một dạng.

Thiết! Cái này không được tự nhiên chết tiểu hài tử, lần đầu tiên gặp mặt còn rất bình thường , nay liền cùng quán hỏa dược dường như, một chạm vào liền tạc mao.

Đào hoa lan tràn: đắc ý nữ gia đinh - Lam Phi Cúc (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ