☆, đệ 20 chương chính là Tiểu Ca tiểu vũ tử
"Chẳng lẽ nói, Âu Dương gia chủ ngài cùng ngài tổ tiên đều đặc biệt hội tuyển nam nhân, súng can thẳng tắp, một ngắm một cái chắc, thương thương đều là nữ nhi? Ân?"
Cứ việc không trông cậy vào Âu Dương Tiếu Tiếu nói ra cỡ nào có giáo dưỡng trong lời nói, khả một phen trắng ra ngôn ngữ, vẫn là thiêu đỏ lên không ít bên tai.
Chúng trưởng lão biểu tình trở nên cực cho thỏa đáng xem, một chút hồng, một chút thanh, một chút hắc, giống như điều sắc bàn dường như tại Âu Dương Tiếu Tiếu trước mắt tranh tướng biến sắc.
Một đám nam nhân khóe miệng không tự giác hơi hơi giơ lên, đối với Âu Dương Tiếu Tiếu 'Thô ngôn lời xấu xa', giống nhau sớm tập mãi thành thói quen, nếu là mỗ ngày ham thích với đam mỹ chi luyến nữ nhân bình thường , bọn họ mới có thể cảm thấy tận thế đến.
Âu Dương Mai sắp phản bác trong lời nói, cứ thế là bị Âu Dương Tiếu Tiếu đổ tại cổ họng trong mắt, ra vào không được, cho dù Âu Dương thế gia nữ tử lại không sợ, như thế trực diện vạch nam nữ chi hoan, còn là có chút khiếm khuyết hỏa hậu.
Một phen nói tại trong cổ họng lẩm bẩm nửa ngày, tối nhưng vẫn còn bị Âu Dương Mai cấp nuốt trở vào, sắc mặt nhiều lần biến ảo sau, mới lạnh lùng cười nói: "Đây là dịu dàng dạy dỗ nữ nhi, thật đúng là cấp Âu Dương thế gia mặt dài..."
"Gia khuyên Âu Dương gia chủ tốt nhất thu hồi chính mình trong lời nói, nếu không này Âu Dương thế gia, thật đúng không tất yếu có mặt." Âu Dương Tiếu Tiếu nói xen vào lãnh xuy, híp lại phượng nhãn mang theo hàn ý, bắn thẳng đến ghế trên Âu Dương Mai, "Một cái kế hoạch lại hoàn mỹ, cũng không có khả năng không hề sơ hở, cứ việc Khúc trưởng lão một nhà cũng là nữ tử chiếm đa số, nhưng cũng không hề thiếu nam tử sinh ra. Chỉ có Âu Dương gia chủ một nhà, tựa hồ từ trăm năm trước bắt đầu, cũng đã đại đại dục có nhất nữ, do đó cầm quyền Âu Dương thế gia gần trăm năm."
Chúng trưởng lão vẫn chưa ra tiếng, mặc kệ Âu Dương Tiếu Tiếu nói được lại như thế nào ba hoa chích choè, đến nay cũng không có thể xuất ra nhất điểm chứng cớ, cho nên nàng nhóm cũng sẽ không tại đây khi chất vấn Âu Dương Mai, do đó dẫn phát Âu Dương Mai bất mãn.
Khả Khúc trưởng lão bất đồng, nàng đã muốn cái gì cũng chưa , duy nhất nữ nhi đã muốn mất đi, quản chi đầu sỏ gây nên ngay tại trước mắt, nàng cũng hy vọng biết việc này chân tướng. Bởi vì, nếu không có Âu Dương thế gia kỳ quái nguyền rủa, nàng cả đời tuyệt đối không thể có thể chỉ có nhất nữ, theo nào đó góc độ đến giảng, nguyền rủa cùng sát nữ mỗi thù, tại trong lòng nàng đồng dạng trầm trọng.
"Ngươi có cái gì chứng cớ?" Tại trong thời gian ngắn trầm mặc sau, Khúc trưởng lão trong mắt bắt đầu khởi động sát ý lắng đọng lại, cố nén hạ đem Âu Dương Tiếu Tiếu bầm thây vạn đoạn dục vọng, thanh âm trầm thấp mở miệng.
"Ha ha ha... Chứng cớ vẫn xảy ra trước mắt các ngươi, khả là các ngươi lại làm như không thấy." Âu Dương Tiếu Tiếu nghịch ngợm trừng mắt nhìn, gặp Khúc trưởng lão biến sắc, mới thoáng nghiêm mặt nói: "Tin tưởng chư vị trưởng lão đều tiến vào cấm địa, sở hữu căn cứ chính xác theo đều tại cấm địa bên trong, nề hà các ngươi cố tình không có phát hiện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đào hoa lan tràn: đắc ý nữ gia đinh - Lam Phi Cúc (NP)
RomanceNày văn nữ phẫn nam trang, thể xác và tinh thần sạch sẽ, trọng khẩu vô hạn cuối, khiêu hố cần cẩn thận. Âu Dương Tiếu Tiếu thề, nếu nàng biết cự tuyệt một người nam nhân cầu yêu, hội đổi lấy một hồi xuyên qua, nàng nhất định... Trực tiếp xử lý đó na...