Phần 4

425 6 0
                                    

, đệ 21 chương làm cho người ta trứng thương quan hàm

"Ngày gần đây, thần đêm xem thiên tượng, phát hiện nghiệp vũ quốc hữu một kiếp sổ, kiếp số ở ngoài lại hiện chuyển cơ, chính là đại cát điềm báo."

"Kiếp số? !"

Có lẽ là cổ nhân trời sinh tương đối mê tín, cũng hoặc là đối với 'Kiếp số' loại này cách nói, nhân trong khung có loại bài xích cảm, dứt lời, cả triều đều là ồ lên, liền ngay cả Hoàng Phủ thiên cũng không thể may mắn thoát khỏi, chính là của hắn biểu hiện thoáng hàm súc một ít, trói chặt trụ mi tâm, căng thẳng hàm dưới.

"Mong rằng quốc sư nói rõ."

Giờ khắc này, Âu Dương Tiếu Tiếu đột nhiên cảm thấy chính mình phía trước xem Thanh Trần , ngay cả Hoàng Phủ thiên như vậy cẩn thận người cũng có thể đối của hắn nói rất tin không nghi ngờ, hắn đến tột cùng cậy vào cái gì?

"Mấy tháng trước, thần phát hiện thiên lang tinh chính hướng quốc gia của ta chậm rãi tới gần, còn đây là quốc hữu xấu tướng điềm báo, thần suốt đêm khởi quẻ, chiếm được vừa lên thượng ký, cho nên liền hơi thêm lưu ý vẫn chưa xuống núi. Chỉ tới một tháng trước, thiên tuệ tinh đột nhiên xâm nhập đế tinh hành cung, khiến cho đế tinh chợt lóe sáng, còn đây là đại cát điềm báo, bày tỏ có trí giả vào triều, vì Hoàng Thượng phân ưu giải nạn."

Thiên tuệ tinh, một tháng trước?

Tất cả mọi người không tự giác tại trong đầu tìm tòi một tháng trước việc, nề hà, này một tháng đến trong triều rườm rà sự chiếm đa số, đổi lại thực không phát hiện cái gì trí giả, không khỏi nghi hoặc nhìn phía Thanh Trần.

Hoàng Phủ thiên đồng tử hơi co lại một chút, theo bản năng nhìn phía Âu Dương Tiếu Tiếu, một tháng trước, vừa vặn là Tây sơn săn bắn là lúc, cũng là hắn đương trường ban cho nàng quan chức hết sức, không nhiều không ít, vừa vặn một tháng!

Là trùng hợp? Còn là cái gì?

"Xem ra, Hoàng Thượng trong lòng đã có chọn người." Thấy vậy, Thanh Trần điềm nhiên cười, khe khẽ nhợt nhạt, lại làm cho người ta kinh diễm.

Xem nhẹ trong triều đình lại hút không khí thanh, Hoàng Phủ thiên hơi hơi thu liễm mâu, dấu cắt bỏ đáy mắt toàn bộ suy nghĩ, chỉ dư đó khiến người ta tróc đoán không ra mặt rồng, lộ ra một cỗ tử thâm trầm cùng mịt mờ.

Đúng vậy, hắn đoán được, Thanh Trần sở muốn chiếu sáng người, đúng là Âu Dương Tiếu Tiếu, cái kia tự vào triều khởi, sẽ không một ngày làm cho hắn bớt lo tên, trừ bỏ tại triều trên đường ngang nhiên ngủ nhiều, lại thường xuyên chống đối với hắn, không có một chút thân là thần tử tự giác, thường thường tức giận đến hắn sung huyết não.

Khả Thanh Trần trong lời nói, hắn lại không thể không tin, chỉ vì quốc sư một mạch, chính là tổ tiên khi liền lưu truyền tới nay , đoán đo việc chưa bao giờ ra qua một lần bại lộ, lại vì nghiệp vũ quốc tránh khỏi không ít tai nạn, chỉ bằng điểm này, cũng không chấp nhận được hắn ngang nhiên lựa chọn không tin.

Đào hoa lan tràn: đắc ý nữ gia đinh - Lam Phi Cúc (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ