☆, đệ 10 chương chưa thấy qua như vậy vô sỉ
Vì dời đi hai cái xấu xa nam nhân lực chú ý, Âu Dương Tiếu Tiếu quyết đoán mang theo hai người tới sở lâu, cũng muốn một phòng cô nương, cứng rắn đưa cho hai nam nhân. Kiên quyết lấy một loại khác phương thức, hoàn hoàn toàn toàn thỏa mãn hai người đáng khinh chi tâm, nhân tiện phát triển bọn họ khả năng có được yy tiềm năng.
"Trước tiên là nói về hảo, gia không bạc, bạc ngươi giao." Âu Dương Tiếu Tiếu một tay khơi mào uyển nhi cằm, nói cũng là tại đối thiết mộc nhĩ nói.
"Vì sao lại là bản hãn?" Thiết mộc nhĩ choáng váng, vì sao mỗi một lần thấy nàng, hắn không chỉ cũng bị xuyến, còn phải tổn thất bạc? !
"Giao phó không giao phó theo ngươi." Một cái xem thường quăng đi qua, tại thiết mộc nhĩ vui sướng hài lòng ý cười hạ, thản nhiên nói: "Vậy AA chế, gia chỉ cần uyển nhi, giao phó uyển nhi bạc tựu thành. Còn Lạc Hàn, nha cùng Đường Tăng dường như không gần nữ sắc, nhìn một cái đầy phòng tử cô nương, đều là ngươi một người tại tiêu khiển, cho nên, ngươi hiểu được!"
Hắn biết cái gì ? Những người này không phải cường đưa cho của hắn sao?
Thiết mộc nhĩ da mặt cứng ngắc, hắn xem như đã nhìn ra, nếu muốn tính kế nàng, phải trước làm tốt hà bao xuất huyết nhiều chuẩn bị, nếu không đừng nói theo trên người nàng được đến bất luận cái gì hữu dụng tin tức, nhân gia căn bản sẽ không chim ngươi!
Nhận rõ cái này sự thật, thiết mộc nhĩ không hiểu có chút muốn cười, tùy tay đem trong lòng hai cái cô nương đẩy ra, dũng cảm cười nói: "Ha ha ha... Hảo! Hôm nay bạc như cũ từ bản hãn giao phó, chỉ cần Tiểu Ca có thể ngoạn được vui vẻ, đem qua lại hết thảy toàn bộ quên mất, ngươi tưởng thế nào ngoạn đều được."
"Đủ anh em!" Một cái tát chụp tại thiết mộc nhĩ trên vai, Âu Dương Tiếu Tiếu cười lớn một tiếng, tùy tay bưng lên trên bàn chén rượu uống một hơi cạn sạch, liễm hạ đáy mắt ám mũi nhọn.
Lạc Hàn lẳng lặng đứng ở một bên, quanh thân phóng thích lãnh khí, tự động đem này cô nương che chắn mở ra, mắt thấy Âu Dương Tiếu Tiếu không e dè đùa với trong lòng uyển nhi, trong mắt xẹt qua một tia nghi hoặc.
Người này không phải đoạn tay áo sao? Vì sao còn thích nữ nhân?
"Lạc công tử, ngươi cũng đừng cưỡng ép, đến, ngồi xuống uống một chén." Dư quang nhìn thấy giống đầu gỗ dường như xử tại một bên Lạc Hàn, thiết mộc nhĩ ra tiếng mời.
"Không cần, ta luôn luôn không thích uống rượu." Lạc Hàn biểu tình luôn khốc khốc , thanh âm mang theo nam nhân đặc hữu trầm thấp, dẫn tới trong phòng không ít nữ tử đều mắt lộ ra si mê sắc.
"Được rồi, đừng nhìn , ai có thể đem hắn bắt, này bạc chính là ai ." Âu Dương Tiếu Tiếu con mắt nhi vòng vo chuyển, tùy tay theo trong lòng lấy ra một thỏi bạc, liền như vậy đặt ở trên bàn, mắt lé chống lại Lạc Hàn trong mắt sát ý, đuôi lông mày tà tứ một điều, "Đừng như vậy nhìn gia, quá mức chất phác nam nhân là không ai sẽ thích , chính cái gọi là nam nhân không xấu nữ nhân không yêu, gia này cũng là vì của ngươi tương lai lo lắng, gặp gỡ tốt như vậy chủ tử, còn lấy tiền cho ngươi thượng thanh lâu, ngươi liền cười trộm đi ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đào hoa lan tràn: đắc ý nữ gia đinh - Lam Phi Cúc (NP)
RomanceNày văn nữ phẫn nam trang, thể xác và tinh thần sạch sẽ, trọng khẩu vô hạn cuối, khiêu hố cần cẩn thận. Âu Dương Tiếu Tiếu thề, nếu nàng biết cự tuyệt một người nam nhân cầu yêu, hội đổi lấy một hồi xuyên qua, nàng nhất định... Trực tiếp xử lý đó na...