Chap 6: "Diary Yegehena"

189 17 9
                                    

Từ sau lần trừng phạt trong hồ tắm, Natalya bắt đầu nảy sinh cảm giác không an toàn khi ở gần anh hai mình. Tuy Nakroth không có động thái gì, nhưng đôi khi ánh mắt anh nhìn cô không còn dịu dàng như trước. Không giống như là ánh mắt của một người  anh trai đang nhìn em gái mình. Có một thứ gì đó sâu thẳm trong sắc đỏ máu kia thực đáng sợ, thực tăm tối. Thứ gì đó gay gắt đến mức một cô bé mới lớn như cô có thể hiểu được...

[Dục tình]....

Natalya bắt đầu cố gắng giữ khoảng cách nhất định với Nakroth. Khi anh tiếp cận cô để hỏi chuyện hay gì đó, cô thường trả lời một cách qua loa rồi chuồn đi với những lý do như "bận việc" hay "cần ôn bài, không có thời gian"...

Đương nhiên, Nakroth dần mất kiên nhẫn. Mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn khi Natalya tích cực tránh mặt anh một cách trắng trợn. "Này Nata yêu dấu! Em nghĩ em là ai mà dám tránh mặt anh hả? Xin lỗi nhưng để em phí công vô ích rồi. Em không bao giờ trốn được anh đâu em gái."

...........

Thư viện nhà Darcel...

Đứng trên bậc thang cao nhất của kệ sách bám đầy bụi, Natalya lúi húi tìm kiếm một cuốn sách cổ.

- Nó ở đâu nhỉ? Rõ ràng mẹ nói nó ở khu sách này.

Phu nhân Darcel đã nhờ con gái mình tìm hộ bà cuốn sách "Diary Yegehena". Nhưng nó đã ở trong đống sách cổ quá lâu để bà có thể nhớ nó thuộc lớp sách nào. Vì vậy, bà muốn nhờ đến phép thuật truy tìm mà Natalya mới học để tìm giúp bà.

- Nếu nó đã cũ như vậy thì sao mẹ lại muốn tìm nó nhỉ?.. xem nào Diary ... Diary Yegehena mày ở đâu?

Cô dùng phép truy tìm lên mắt mình khiến đồng tử mất đi, chỉ để lại lòng mắt trắng thuần thấu thị. Nhìn một lượt rồi kiễng chân lên, tay cố gắng với tới rằng cuối cùng của kệ sách. Lúc này cô ước gì mình cao như anh hai Nakroth. Nếu là anh thì chỉ cần đưa tay ra là xong rồi. Haizz!!!

Sau hơn một tiếng tìm kiếm cùng thì cô cũng tìm được thứ mà mẹ yêu cầu.

"Đọc nó đi..."

Natalya ôm cuốn sách xuồng khỏi bậc thang, định đi đưa luôn cho mẹ thì chợt một tiếng nói kỳ lạ vang vọng trong không gian. Cô quay nhìn xung quanh nhưng không có lấy một bóng người nào. Cô nhún vai bước thêm vài bước...

"Nàng mau đọc nó đi....

....Natalya!"

Natalya giật mình đánh rơi sách trên tay xuống đất.

- Nó biết tên mình?

Cô bắt đầu toát mồ hôi lạnh mà không rõ lý do vì sao. Điều gì làm cô có cảm giác bất an, khó nói đến vậy...

Giống như... giống như ai đó... Không, là một linh hồn nào đó thực mạnh mẽ đang khống chế cô.

"Ta sẽ dẫn lối cho nàng đến với ký ức của những ngày xưa cũ...

...ký ức của nàng...

...ký ức....

....của chúng ta!"

Nó lại một lần nữa vang lên bên tai. Natalya không hiểu vì sao bản thân lại nghe theo giọng nói ma mị bên tai đó. Cô vô thức nhặt cuốn sách lên rồi lật lên một trang giấy...

- Nata!! Đừng đọc nó!! - Bà Darcel từ ngoài cửa bước vào, vội vã ngăn cản hành động con gái mình.

- Mẹ...? - Natalya giật mình, cảm giác lạnh buốt lập tức biến mất.

Bà lấy cuốn sách từ tay Natalya rồi quay gót bỏ đi mất mà không để ý trong kẽ sách đã rơi ra một lá thư bí ẩn. Cô khó hiểu nhặt nó lên rồi đem về phòng mình.

_____________________________

Trích chap sau: "...Nakroth Darcio - Darcel đệ nhất, phán quan địa ngục..."

IA_Nat

Brother (Aov fanfic)Where stories live. Discover now