Các cậu có nhớ hôm nay là ngày gì không nàooo? Nếu quên thì hãy lục lại trí nhớ của mình đi nháaa.
Huhu định up lúc 8h nhưng lỡ mất, thật sự xin lỗi các cậu. Up giờ này chẳng biết còn ai đọc không, thôi thì hạn game sẽ là đến 8h tối ngày mai nhé!
Nhân dịp kỉ niệm 1 năm của bwichoo, bọn tớ quyết định mở một minigame nho nhỏ : LIỆU BẠN CÓ PHẢI LÀ 1 CHICKLIEN CHÂN CHÍNH?
Sẽ có 10 câu hỏi (dễ khó lẫn lộn) liên quan tới tae, tới choo, và cả bwichoo nữa. Các cậu trả lời ở ngay dưới câu hỏi luôn nha.
Ai trả lời nhanh và đúng nhất, sẽ được một phần quà nho nhỏ nhaaaaa.
Sẵn sàng chưa?
LET'S BEGIN!!!
C1 : Ngày mà Taehyung và Jisoo làm MC cho SBS Super Concert là ngày nào?
C2 : Màu tóc cả hai đều thích là màu gì?
C3 : Đâu là ảnh thật? Đâu là ảnh ghép? (Trả lời theo thứ tự. VD : Thật - Thật - Thật.,.)
C4 : Taehyung và Jisoo đều có cùng tính cách như thế nào?C5 : Cả hai từng cùng giới thiệu cho fans một bài hát. Đó là bài hát nào?
C6 : V và Jisoo thích màu gì nhất?
C7 : Thành viên nào trong nhà Jisoo đã từng follow account ship Vsoo?
C8 : Kể tên ít nhất 5 tên gọi của couple Vsoo (VD Taesoo,...)
C9 : Kể tên ít nhất 5 fic Vsoo trên wattpad (không phải fic chuyển ver,edit) kèm theo tên author
C10 : Jisoo và Taehyung có bằng tuổi không? Tại sao?
Bonus : Ad Kin hay Ad Nhinhi cute hơn?=))
BẠN ĐANG ĐỌC
『 VSOO MOMENTS • A PART OF MY LIFE 』
De Todocho những bạn trẻ đã và đang dành cả thanh xuân để thương bwichoo anti click back credit stock : @awestross