Là lá la=)) Sau cú sốc mùng một thì chắc hẳn nhiều người vẫn còn đang bỡ ngơ hoang mang lắm nhỉ. Bản thân tớ cũng vậy thôi. Mặc dù có một vài mmt nhỏ nhưng lại chưa dám up. Nên hôm nay tớ sẽ up nhaa.
Có phải các cậu thấy từ sau đợt MMA là interaction của cả hai giảm đi đáng kể đúng không? Tớ cũng thấy vậy. Và tớ muốn nói với các cậu một điều : Đừng buồn và thất vọng vì nó. Bởi vì những cặp nào real chắc chắn sẽ không để lộ ra cho mọi người thấy.
(Xin lỗi vì kéo Jenkai vào) Giống như Kai và Jennie vậy. Không ai ngờ phải không? Tớ cũng vậy. Nhưng lật lại khoảng thời gian trước. Kai và Jennie không hề có một tương tác nào hay còn có rất ít đồ đôi cũng như lovestagram (không có luôn). Vì vậy đôi nào tớ thấy càng nhiều mmt thì càng khó real:))
Thôi không nói nữa. Vào chủ đề chính của chúng ta đi nàooo.
Taehyung nhìn vào phía fanboy của Jisoo.
Lúc đó tớ đang xem livestream của chị Blink này (và 1 anh fanboy) thì hai người gọi rất to tên Blackpink (Jisoo, Lisa, Chaeng) rất nhiều lần và tới lần anh fanboy hét "Jisoooo!!" thì được Jisoo notice và đã làm hình trái tim cho hai anh chị Blink này.
Và điều đáng nói đó là lúc Jisoo làm hình trái tim cũng như lúc anh fanboy hét tên Jisoo thì ai đó ngồi hàng trên đã nhìn vào phía anh fanboy (cũng như phía máy quay đang livestream).
Các cậu lên Ig @dominiquellen, phần post mới nhất và kéo đến video cuối cùng nhé^^
Moment nhỏ nhặt này cũng làm cho ấm ức về outfit cũng như screentime của Jisoo của tớ tan biến mất ^^
Cực-Sát-Nhau
Oeeee gần quá tim tôi rụng rồi T^T
Lần này là chắc chắn Taehyung nhìn thẳng vào mặt Jisoo rùiii OMG T^T
0:43 nhaaaaa😭
HANDCLAP
Vângg, hãy xem vid để thấy sự đáng eo cũng như tâm đồng ý hợp của 2 chẻ nhà mìnhh. (0:55)
Đáng yêu lắm ý. Lúc đó bài hát đang đến đoạn cao trào và có lyrics là "I can make your hands clap". Sau đó Taehyung và Jisoo ngay lập tức cầm cái que lên để vỗ vỗ cơ=)) Đáng yêu hem. Xong bỏ xuống cũng phải cùng lúc luôn chứ.
Đoạn hai Taehyung thì vẫn vỗ như cũ nhưng Jisoo lại không. Có lẽ Jisoo nhận ra mình không nên làm giống người kia quá chẳng hạn :D
Đó, thính GDA chỉ như vậy thôi. Vì BTS cũng không xem Ddu-ddu-ddu nữa nên cũng làm ít đi reaction. Ngoài ra ở phần diễn Solo thì BTS cũng không reaction mấy. Tớ chỉ thấy mấy lần Jisoo nhảy theo đáng yêu cựcc xong Taehyung cũng ngó qua bên phải vài lần nữa.
💕💕💕💕💕
𝓴𝓮𝓮𝓹 𝓬𝓪𝓵𝓶 𝓪𝓷𝓭 𝓵𝓸𝓿𝓮 𝓿𝓼𝓸𝓸
BẠN ĐANG ĐỌC
『 VSOO MOMENTS • A PART OF MY LIFE 』
De Todocho những bạn trẻ đã và đang dành cả thanh xuân để thương bwichoo anti click back credit stock : @awestross