Beret
Item không thể thiếu cho tủ đồ của Kim Jisoo và Kim Taehyung đó chính là?
BERET !!!
Sáng hôm nay trên đường từ Thượng Hải về Hàn Quốc Kim Chichu đã đội chiếc mũ baret và yup, thật trùng hợp, món đồ này cũng đã từng được Taehyung diện rồi.
Nhìn xinh xẻo quá luôn, thính mấy bữa nay toàn về màu đỏ nhỉ?
Taehyung từng diện nhiều mẫu mũ beret của thương hiểu Kangol rồi :
Mấy lần trước chỉ toàn là trùng mũ thôi, nhưng không cùng nhãn hiệu. Lần này Jisoo đã đội đúng mũ của nhãn hiệu Taehyung hay đội rồi nhé.
Cô Choo ai có cần phải lộ liễu vậy không ( ͡° ͜ʖ ͡°)
Bangtan bomb
Tiếp đến là thính từ Bangtan Bomb
"Bangtan Bomb" là những đoạn video ngắn cho Army thấy được những hình ảnh ngầu lòi của BTS trên sân khấu, cũng như những hình ảnh đời thường thật gần gũi.
Trên hình, là Taehyung đang quay cho "Bangtan Bomb" vào ngày 24/9/2017, ngày Taehyung làm MC đặc biệt cho SBS Super Concert.
Nhưng video này lại không được trình chiếu lên Bangtan Bomb, khiến nhiều người hâm mộ cũng như shipper chúng ta hoài nghi.
Vì sao ngày trọng đại như vậy? Ngày Taehyung trải nghiệm làm MC lại không được công bố, lại bị giấu nhẹm đi như thế?
Rõ ràng là quay rồi nhưng không được đăng tải?
Chỉ có thể là, có một sự việc gì đó khiến cho đoạn video này không được đăng lên mà thôi=)))
Nói thế thôi, mọi người tha hồ dùng sức tưởng tượng của mình mà vẽ lên nhéee.
Cho mọi người sẵn từ khoá 'vsoo' nèkk=)))
Byebaiiii
BẠN ĐANG ĐỌC
『 VSOO MOMENTS • A PART OF MY LIFE 』
Aléatoirecho những bạn trẻ đã và đang dành cả thanh xuân để thương bwichoo anti click back credit stock : @awestross