Supportive girlfriendUwU lâu lắm không ngoi lên đây, hôm nay ngoi lên nhéee.
Vào lúc 18:01 ngày 24/1, Taehyung có update twitter nhá hàng ca khúc tự sáng tác của mình lên nèee.
Cả studio ngập tràn ánh tím yêu thương💜
Và ngay sau đó, tớ cũng không nhớ là khoảng bao lâu. Thì Kim Jisoo cũng ngoi lên IG xả ảnh :)) Jisoo đích thị là chúa lười biếng onl IG, cụ thể là mấy ngày liền tù tì không update gì hết, hoặc có thì cũng chỉ up một tấm thôi.
Nhưng vào ngày hôm đó thì Jisoo lại up tổng cộng là 15 ảnh, xin nhắc lại, 15 ẢNH :))
Dù toàn là ảnh từ concert nhưng nó vẫn không thể qua mắt được con dân shipper chúng ta mà phải không hihi :D
Các chicklien quốc tế đã soi ra được những hint ẩn dấu trong từng bức ảnh của Jisoo nè.
Ảnh 1 + 2 : V sign -> Bwi
Ảnh 3 + 4 : Cầm cái mic, tạo dáng như đang hát -> Hát
Ảnh 5 : Trái tim -> 💜
Hmm....Có gì đặc biệt nhỉ?
Nếu chỉ có V-sign và trái tim thì không có gì để nói đâuu, nhưng mà còn hình cái mic thì...
Có vẻ như Jisoo đang cổ vũ cho bài hát mới của Taehyung thì phải?
Taehyung cố lên nhaa, mọi người cũng phải ủng hộ bài hát sắp tới của Taehyung nữa nhaaa.
MMA 2018
Hew, MMA đã có một chap riêng nhưng hôm nay tớ đi xem lại thì thấy có một tí moment nho nhỏ này nèe :
BTS bận nên chỉ reaction được đúng đoạn cuối của 4D thôi. Và đoạn 0:35 áa, các cậu có thấy Jisoo quay người sang trái và cười không? Phía bên trái stage chính là nơi các nghệ sĩ ngồi xem biểu diễn đó. Lúc đó cũng là lúc Taehyung vừa mới ra đó ngồi.
Jisoo đã nhìn thấy Taehyung và mỉm cười.
Ừ đó, moment tuy nhỏ nhưng đáng yêu lắmm.
Keep supporting vsoo💕
BẠN ĐANG ĐỌC
『 VSOO MOMENTS • A PART OF MY LIFE 』
De Todocho những bạn trẻ đã và đang dành cả thanh xuân để thương bwichoo anti click back credit stock : @awestross