062. Dating rumors

1.5K 148 18
                                    


Vài ngày qua, không hiểu vì lý do nào mà tên của Jisoo đã xuất hiện trên naver rất nhiều gắn kèm theo là tên của các idol nam khác.

Đặc biệt nhất, có một bài viết trên twitter đăng hình ảnh về những minh chứng hẹn hò của Jisoo với Suho, và bài viết này có lượt like và retweet rất cao.

Đêm qua, Jisoo đã ngay lập tức lên Vlive và CH+ nhắn tin cho fan để "trấn an".

"Dalgom chưa có bạn gái đâu, Dalgom vẫn còn là bichi naneun solo.." => phủ định mấy tin đồn vô căn cứ.

Đấy, đừng tưởng Jisoo không biết gì cả, Jisoo vẫn theo dõi mạng xã hội thường xuyên và biết tất cả mọi chuyện. Mình chỉ sợ Jisoo vì những tin tức này mà bị ảnh hưởng xấu, vì Jisoo hôm qua đã nhắn rất nhiều tin nhắn dạng như đang buồn :((

Trên Vlive, Soo chia sẻ dạo gần đây thích nghe nhạc của Bazzi và Bazzi&Lauv là hai nghệ sĩ yêu thích của Soo.

Taehyung thích và thường xuyên nghe nhạc của Lauv là chuyện không còn mới lạ nữa rồi, Tae mở nhạc Lauv lúc live, add nhạc Lauv vào playlist trên spotify, hát nhạc của Lauv, chia sẻ muốn họp tác cùng Lauv...

SPECIAL : Bazzi (nghệ sĩ mà Jisoo thích) có một ca khúc mang tên CARTIER. Lời bài hát cũng có ý nghĩa đặc biệt, mọi người có thể xem qua nhé=))

"And that's the thing
The thing right there
That's my girl
I can't share
Maybe I'm selfish
I get a little bit jealous
I lose my mind
when you say that"

Tưởng tượng cảnh hai bạn cùng đeo cartier, nắm tay nhau và nghe bài hát này đi mọi người🙄

TAEHYUNG'S UPDATE

Taehyung up trên twitter đoạn video nhép theo lời bài hát của Amine

Trong đó có đoạn "Get out of my zone bitch" =))) Không hiểu nguyên cớ nào khiến cho Tae tự dưng hôm nay lại hăng đến thế, quay vid rap rất hăng rất gắt như kiểu bực tức vụ gì á

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trong đó có đoạn "Get out of my zone bitch" =))) Không hiểu nguyên cớ nào khiến cho Tae tự dưng hôm nay lại hăng đến thế, quay vid rap rất hăng rất gắt như kiểu bực tức vụ gì á.

Dùng filter snow để quay nữa nha🤣

VLIVE

Trong buổi Vlive ngày hôm qua cùng với Jimin và Jhope, Taehyung đã chia sẻ về ý tưởng viết ca khúc Winter Bear. Ý tưởng xuất phát khi Taehyung xem bộ phim One Note và đặc biệt ấn tượng phân cảnh "cầu hôn" của hai nhân vật chính.

Và thề luôn lúc Taehyung bắt đầu nói về việc này thì cả Jhope và Jimin đều quay ra nhìn Taehyung rất chăm chú. Sau đó thấy Taehyung có vẻ nói quá chi tiết về việc "lấy cảm hứng" ấy, Jimin và Jhope đã bắt đầu đổi chủ đề=)))

Còn nữa, trong lúc nói về phân đoạn "cầu hôn", Taehyung liên tục sờ vào đồng hồ. Trước đó Tae cũng lấy đồng hồ ra và đeo vào, nhìn nó rất lâu mặc dù lúc đó là 9 giờ tối. 9 giờ tối thì cần gì đeo đồng hồ nữa đúng không, sắp đi ngủ rồi đeo cũng không thoải mái.

Một lần nữa, điều này chứng minh rằng chiếc đồng hồ thực sự quan trọng với Tae.

Có một video rất đáng yêu mà mình muốn cho mọi người xem cơ mà không dẫn link được. Mọi người chịu khó lên ig @awestross xem video đầu tiên nha ^^

Credit : @Aciel1811 on Twt

Dạo này đói thính nên update thường xuyên, đừng quên bọn mình nhé ^^

『 VSOO MOMENTS • A PART OF MY LIFE 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ