STORY BEHIND 11:11 (One shot)💔

5 0 0
                                    

HIS POV
Di ko alam ang dahilan ng pagbitiw mo. Di mo man lang nagawang ipaliwanag sakin ang lahat. Yung sinasabi mong may mahal kang iba,imposible naman Cai! Apat na taon ? Nagsawa ka ba? Kaya ba bumitaw ka ?Kingina!Para na kong mamamatay Cai! Sobrang sakit. Di ko kaya !
"Gab!! Lumabas ka na nga dyan sa kwarto mo!Tama na yang pag-inom mo ng alak! Isang linggo ka ng ganyan! Papatayin mo ba yang sarili mo? Alam mo? Kung masaya syang iniwan ka niya, pwes magsimula ka na ulit. Maging masaya ka na din. Wag kang magpakalugmok ! Ipakita mong mali na iniwan ka niya." Diretsong pumasok sa kwarto ko si Vina. Kababata ko. Dumating sya ,tatlong araw matapos makipaghiwalay sakin si Cai. Umuwi sya kasi nabalitaan niya daw yung nangyari sakin at sa amin ni Cai. Pero wala namang nagbago kahit nandito si Vina. Pinipigilan niya lang ako sa mga ginagawa ko lalo na ang pagiinom! Pero hindi siya ang kailangan ko. Si Cai... I want her ! Gusto ko na syang bumalik sakin. Mahal na mahal ko sya! Sya lang ang gusto ko! Sya lang ang kailangan ko. Kahit triple yung sakit na iniwan niya sa puso ko. Mahal ko pa rin siya !
Kinuha ni Vina ang hawak kong baso na may lamang alak...
"Sinabi ng itigil mo na to!!!! She dont deserve your love!!! She already left you! At di ka na niya babalikan!!!"
PAAAK!!
Di ko napigilan ang sarili ko matapos magpantig ang mga tenga ko sa mga sinabi niya...
Napahawak sya sa pisngi niya matapos ko syang mapagbuhatan ng kamay...
"Wala kang karapatan na sabihin sakin yan... Di mo alam kung gaano namin kamahal ang isa't isa!! Babalikan niya ko!!!! "

STORY BEHIND 11:11 (One shot)💔 Where stories live. Discover now