STORY BEHIND 11:11 (One shot)💔

6 0 0
                                    

GAB ,
Salamat sa lahat ng ala-ala na nabuo kasama ka.. Salamat sa mga taon na pinaramdam mo sakin ,kung gaano ako kahalaga.. Salamat sa pagmamahal mo na sobra sobra.. Patawad.. Patawad sa paglisan ko sayo.. Patawad kung tinuldukan ko yung relasyon na meron tayo.. Patawad kung nasaktan kita ng sobra.. Patawad kung sinira ko yung pangako natin sa isa't-isa.. Hindi kita magagawang pasayahin ng habambuhay.. Hindi kita kayang alagaan ng matagal.. At di ko kayang manatili sa buhay mo hanggang sa tumanda tayo... Patawad... Patawad kung binitawan kita... Patawad kung sinukuan ko kung ano ang meron tayo... sana.. Sana maging masaya ka sa piling niya.. Pahalagahan mo siya ha.. Mahalin mo siya.. Karapat dapat siya para sayo.. At masaya ko kasi nakikita kong masaya ka... Sa piling niya...
Alam kong imposible na din na bumalik ka sa lugar na to.. Pero kung sakali man , .. Kung sakali man na mabasa mo to,.. gusto kong sabihin sayo na ,walang nagbago... Walang nagbago sa nararamdaman ko para sayo.. Mahal kita.. At hinding-hindi yun magbabago... Gusto kong hilingin na sana makita pa kita... Pero di na ata mangyayari yun.. Abala ka na sa bagong buhay mo... At sana nandun ako sa masayang araw mo... Sana nandun ako sa kasal mo.. Gusto kong makita muli yung mga ngiti mo.. Kaso sa araw na yun, aalis na ulit ako... At pupunta na ko sa pinakamalayong lugar... Pero ok lang Gab... Basta alam ko na masaya ka na.. Masaya na din ako... Mahal na mahal kita Gab.. Mahal na mahal kita... Hanggang sa muli nating pagkikita... Sa lugar kung saan wala ng problema... Paalam :')
-Cai
Tila bumagsak ang mga balikat ko matapos kong basahin ang sulat na yun.. Halu-halong emosyon yung nararamdaman ko... Napuno ng tanong yung isip ko... Anong ibig niyang sabihin?.. Shit!!!
Di ko napigilan ang emosyon ko ng makita ko ang isang face mask na may nakaburdang pangalan ni Cai... Muling bumigat ang dibdib ko.. Mas doble pa sa sakit noon ng iwan niya ko.. Binitawan niya yung relasyon namin dahil nilabanan niya yung kung anumang sakit na pinagdadaanan niya??

STORY BEHIND 11:11 (One shot)💔 Where stories live. Discover now