Chapter 9

4.4K 256 49
                                    

PSALM

WHAT NOW?

Paano na ito?

"Anong plano mo?"

I ask him. Nakatungo siya sa paanan ng kama habang ako naman ay nasa tabi niya.

"I don't know. All I want now is you."
At saka umangat ang mukha niya at bumaling sakin. Mapait siyang ngumiti.
"I am stupid. A very stupid person!"
Isinubsob niya ang mukha niya sa mga palad nito.

Hinagod ko ang likod niya, na kahit papaano ay maibsan ang galit niya kina Yumi at Elton.

Buti nalang at napigilan ko siya sa nais nito kanina. Ayaw kong ganun, dahil lasing na lasing siya kanina. Mahirap na, at baka mawala din ako sa aking sarili, sa aking katinuan.

He's my weakness, but I need to control my self.

"Talk to her nicely even your cousin." Rekta kong sabi sa kanya.

"Shit! Why would I?! Hindi pa ba sapat 'yong nakita ko kanina lang? Naghahalikan silang dalawa! At anong iisipin ko? Na—friend kiss lang 'yon?!"

Hindi ko siya agad nasagot.

May punto siya. At higit sa lahat tama siya. May namamagitan sa dalawa.

Kinuha ko ang kamay niya, at saka ko iyon idinampo sakin pisngi. Napa-titig siya sakin ng gawin ko iyon. Mapait akong ngumiti.

"I'm sorry, Psalm. I'm sorry."

Umiling ako. "No. Wala kang kasalanan. Pareho tayong biktima dito, kaya hindi ka dapat mag-sorry sakin, Wilson."

Ngayon ay maliwanag na sakin ang lahat. Niloko lang kami ni Yumi. We're not stupid nor blind para hindi makita ang mga iyon.
Buong gabing nagkwentuhan, at dinaan na rin sa kunting inuman ang nangyari sa mga araw na'yon.

"Thanks for the night," nasa labas na ako ng kwartong nirentahan niya. "'Yong sinabi ko sa'yo, talk to them nicely at huwag gumawa ng iskandalo." Napa-kagat labi akong naka-titig sa kanyang mga labi. Bakit naaakit na naman ako? Bakit parang may humihila sakin na halikan ko siya? Umiwas ako ng tingin sa kanya. "Sige, i'll go ahead,"

Akma na akong tatalikod ang bigla niya akong hilain, at walang sabing ikinulong niya ang magkabilang pisngi ko sa mga malalapad niyang palad, at siniilan ng halik sa labi. Isang halik na animo'y magpapalunod sa aking katinuan. Hindi ko siya pinigilan sa nais niya, o kahit mag protesta ay hindi ko ginawa, bagkus gumanti na ako ng isang mainit ding halik.

He pull me inside in his room again, at sa pagkakataong iyon ay bumigay na ako.  Why not? He's my weak and my addiction.

He removed all my clothes even my underwear and bra. Hindi rin ako nag atubiling tulungan siya sa pag-hubad ng kasuutan niya.

"I miss you!" I moan and kiss him deeply and wild.

"Really?" May pang-aasar na sabi niya sakin habang magkadikit ang mga labi namin. "Prove it, Pampam!" Hamon niya.

Hindi ako nagreklamo o maging nagsalita ng kung ano.  I'm on his top. Hindi ako nagsayang ng kahit na anong segundo sa mga gabing iyon. We're not teenager eventually. Matatanda na para magkahiyaan sa mga gan'tong bagay. I suck his dick inside my mouth after the first round. Even, Wilson, he lick my center part, and I couldn't stop him because it's really good untill we reach the climax.

May hihilingin pa ba ako? Siguro nga kung meron man, iyon ay ang ma-settle na kaming dalawa. I don't really fucking care what people say! Bakit naman ako mahihiya? Dalaga ako, at binata si Wilson. Frame ang ginawang pagpapaangkin ni Yumi sa anak nito. Isang kahihiyaan ang ginawa ni Yumi sa angkan niya.  About, Elton? He explain every single words.

Psalm Alcantara: Ruling The Desiring LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon