Chương 9: Cao trung Rakuzan

2.7K 275 36
                                    

"Tôi là Fujiwara Kira." Cô gái đó đứng trên bậc thềm, khoé miệng treo lên một nụ cười nhợt nhạt. Thế nhưng ánh mắt là không lừa được người, dù cho cô ta có biểu hiện ra sự ôn hoà như thế nào, ánh mắt lạnh lùng kia vẫn phản chiếu tất cả thế giới nội tâm của cô ta. "Xin chỉ giáo nhiều hơn."

Regina dùng ánh mắt liếc nhanh toàn bộ người trong lớp, khi nhìn về phía Akashi, cô hơi gật đầu. Thật tự nhiên đi tới bên cạnh hắn kéo ghế ra, cô vươn tay:

"Chào~ bạn cùng bàn Akashi-kun~"

Akashi bất đắc dĩ vươn tay ra nắm lại, nhìn cô cười khẽ:

"Còn trêu đùa."

"Hì." Regina rụt cổ lại cười, mí mắt cong cong. "Seijuro, từ giờ che chở nhau nha!"

.
.
.

Akashi giật giật khoé miệng nhìn cô gái đang say sưa ngủ, không nói gì. Cứ mấy lần giáo viên nhìn qua hắn đều nghiêng người qua thay cô che chắn tầm mắt. Akashi biết, nếu như hắn không làm được điều đơn giản này mà để cô bị phát hiện...hừ hừ, gia pháp hầu hạ.

Ý lộn. Không phải 'gia pháp', mà là..

Mà là cái gì? Akashi biểu thị hắn cũng thật mờ mịt.

Một tiết học trôi qua cũng rất nhanh, thoáng chốc đã tới giờ nghỉ trưa. Akashi chọc chọc ngón tay đùa nghịch gò má của Regina, cho tới khi chơi chán rồi mới mở miệng:

"Regina, dậy đi. Tới giờ ăn rồi."

"Hửm? Nhanh vậy?" Vô lực mở mắt, Regina dùng ngón tay nhu nhu mắt. Hành động này rất nhanh đã giành được sự không đồng tình của Akashi. Chỉ thấy hắn nói:

"Không được dụi mắt."

Ngay lập tức, thiếu nữ như một quả bóng xì hơi rũ ra trên mặt bàn, ngữ khí ai oán dễ sợ:

"Seijuro~"

"Làm nũng cũng vô dụng, mau đứng dậy đi ăn cơm. Lát nữa tớ sẽ dẫn cậu đi thăm quan Rakuzan, sau đó cậu sẽ thử suy nghĩ xem sẽ vào xã đoàn nào. Tất nhiên—" Hai con ngươi đỏ rực nhìn chằm chằm vào cô, đầy thâm ý: "Nếu vào CLB bóng rổ thì càng tốt."

"Oh no i hate it!" Regina làm độc tác X, bĩu môi lắc lắc ngón tay: "Lần này tớ sẽ không tham gia bất kì xã đoàn nào."

"Heh~" Hắn nhướng mày: "Vậy thì thật tiếc nuối."

Rất có lệ! Cô lườm hắn một cái, đứng dậy chỉnh lại trang phục. Đi vài bước thấy hắn vẫn còn ngồi tại chỗ không khỏi nhướng mày, hất cằm:

"Seijuro!"

Nhìn nam thần cùng với học sinh chuyển trường có vẻ khá thân mật, mọi người lại bắt đầu nghị luận. Regina bất mãn rủa thầm một tiếng, xoay người đi ra cửa. Akashi đi theo sau, khá hiểu tâm trạng buồn bực lúc này của cô gái.

Kiêu ngạo, lãnh đạm lại vô tình, Regina bình sinh ghét nhất là có người lấy cô làm đề tài câu chuyện. Akashi phỏng đoán, nếu không phải hiện tại tới bữa trưa, có lẽ Regina sẽ làm ra chuyện gì không biết chừng.

"Sei-chan, ở nơi này." Mibuchi Reo vẫy tay gọi lại Akashi, khi nhìn thấy Regina ở phía sau thì không khỏi ngẩn ra. Cô gái này hình như là cô gái hắn đã gặp trong trận tứ kết ở hội trường...

"Đây là Fujiwara Kira." Akashi nhàn nhạt giới thiệu, cũng không có ý nói sâu hơn về thân phận của cô: "Còn đây là đồng đội của tớ. Mibuchi Reo, Hayama Kotaro, Eikichi Nebuya, Chihiro Mazuyumi, Shota Higuchi."

"A." Regina khẽ gật đầu: "Xin chào, tôi là bạn của Seijuro."

Qua loa giới thiệu xong, cả đám lại ngồi xuống bắt đầu ăn cơm. Trái với Kotaro đầy hưng phấn hỏi đông hỏi tây, Chihiro Mazuyumi rõ ràng lại yên lặng hơn nhiều. Cô hứng thú nhìn thoáng qua hắn, lần trước Chihiro chơi bóng cô cũng có xem qua. Đó là cách chơi chuyền bóng trong sân, sử dụng misdiriction để ẩn dấu bản thân và khả năng chuyền bóng tuyệt vời để giúp đồng đội lấy bóng... thật là một cách chơi hữu ích. Một...cái bóng.

Mazuyumi Chihiro hơi hơi ngẩng đầu, khi đối diện với tầm mắt của cô, hắn cũng không tỏ thái độ gì mà tiếp tục cúi đầu ăn cơm.

Nữ nhân xinh đẹp thường có độc.

Mà nữ nhân vừa xinh đẹp vừa thông minh, thuộc loại bạn bè ngang hàng của Akashi Seijuro thì lại càng nguy hiểm.

Biết đâu được, dưới vỏ bề ngoài đẹp đẽ kia lại ẩn chứa cái gì...

"Tớ no rồi." Kennedi Regina buông đũa xuống, hơi mỉm cười. "Bây giờ tớ sẽ đi dạo một chút... Các cậu hẳn là có chuyện cần bàn bạc đi?"

"Ừ." Akashi biết cô ý đã quyết cũng không giữ lại, gật đầu đáp ứng. Nhìn thoáng qua bóng lưng thẳng tắp của cô gái, hắn thu hồi tầm mắt, tập trung vào cơm trưa của bản thân.

Rồi sẽ có ngày... Regina không thể phản kháng hắn...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 17, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Tống Mạn) Nữ chính toàn năng là vạn người mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ