71-80

29 1 0
                                    

Chương 71

Hôm Giáng Sinh là thứ tư, tuy cả sân trường cả ngã tư, thậm chí cả thành phố đều đắm chìm trong không khí ngày lễ rực sắc đỏ, nhưng trên thực tế, bất luận là chế độ nghỉ lễ quốc gia ban hành, hay là chế độ nhân đạo của bất kì công ty trường học nào, hiển nhiên đều không có ý cho người ta nghỉ đi chơi.

Nhưng tốt xấu gì thầy cô giảng dạy, thậm chí giáo quan phụ trách thao luyện của đám Hàn Vũ vẫn có chút hiểu biết đám thanh niên, đều cố ý vô tình giảng xong trương trình học trước một ngày này hoặc là giảm nửa lượng huấn luyện, đợi khi chạy vượt rào lúc chạng vạng chấm dứt, một đám nhóc con như ong vỡ tổ vọt vào phòng tắm tắm rửa sạch sẽ, động tác nhanh chóng cởi tuột đồng phục huấn luyện.

Mỗi người chỉnh chu bản thân ra hình ra dạng, tới khi lại bước ra cửa, hoàn toàn chính là soái ca tiến hóa hoàn toàn, căn bản nhìn không ra một khắc trước vẫn là con khỉ bùn.

Hàn Vũ cũng không ngoại lệ đứng trước gương chỉnh chu bảo thân một phen, nói là chỉnh chu, thật ra cũng chỉ là khoác lên áo khoác lông dê lúc trước mua cùng Tả Duy Đường, ngày thường cơ hội ăn mặc không nhiều lắm, hiện tại hiếm khi ra ngoài đón lễ, hơn nữa, còn là trước sinh nhật mình, cũng không tiện quá khó coi.

Sửa soạn xong, Hàn Vũ mới quay đầu lại hỏi ba tên khác đang bận rộn trong phòng, "Hôm nay đi đâu? Mấy người đặt chỗ chưa? Đám Khởi Tử nói cũng cùng tới đây!"

"Đặt sớm rồi, tới quán chúng ta thường đi!" Kỳ Lân phẩy tay bảo Hàn Vũ yên tâm.

Hàn Vũ nâng cằm buồn bực, quán thường đi? Là quán nào?

An Húc Dương chuẩn bị xong trước hết, móc điện thoại ra chuẩn bị gọi điện, thấy Hàn Vũ khó hiểu, mở miệng nói, "Chính là quán lúc trước Kỳ Lân mang chúng ta đi mở mang kiến thức đó!"

À! Là quán đó! Hàn Vũ bừng tỉnh đại ngộ, xem ra bởi vì mình không thường xuyên cùng mấy tên này nhảy nhót, đều không quá hiểu thuật ngữ giữa bọn họ!

An Húc Dương thấy Hàn Vũ đã hiểu ra, tay liền bấm gọi đi, điện thoại vừa thông, giọng An Húc Dương đã ngọt tới mức xém xíu ngấy chết Hàn Vũ.

"A lô, Tiểu Dĩnh, em xong rồi à? Vậy được, em tới trước cổng trường, bọn anh lập tức đi ra." Nói xong còn ngọt ngào cưng chiều nở nụ cười với điện thoại, giống như hoàn toàn quên người bên kia điện thoại căn bản nhìn không thấy hình ảnh bên này.

Hàn Vũ phủi rớt da gà trên cánh tay, mang ý hỏi nhìn về phía Nguyên Lãng, lại thấy trên mặt Nguyên Lãng vài phần sắc mặt không tốt, không khỏi càng kinh ngạc, đi qua, dùng khuỷu tay chọc chọc hắn, "Chuyện gì vậy, Tiểu Dĩnh là ai? Bạn gái lão đại?"

Nguyên Lãng nhìn Hàn Vũ một cái, "Hàn Dĩnh."

Hàn Vũ lập lại hai chữ Hàn Dĩnh một lần, mới đột nhiên nhớ ra người đẹp trước kia! Không phải bạn gái ai ai đó sao? Sao lại cáp vào lão đại?

Nguyên Lãng thấy vẻ mặt hoang mang của Hàn Vũ, cười khổ một chút, lặng lẽ chỉ chỉ An Húc Dương, "Một thằng ngốc."

Hàn Vũ đang muốn hỏi tiếp, An Húc Dương đã cất điện thoại, nhìn Hàn Vũ và Nguyên Lãng đã chuẩn bị xong đứng một bên, ngược lại thúc giục Kỳ Lân còn đang chải tóc, "Được rồi, cái đầu ngắn củn của cậu còn muốn chải thế nào, được rồi chúng ta xuống thôi!"

Trùng Sinh chi dược thiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ