Ngoại truyện 8: Tình yêu như nhảy bungee (1)
(tựa đề bựa ghê =)))
Trong một góc phòng bao, Hàn Vũ đang cầm ly rượu nói đùa với Tề Lâm, nói nói, đề tài chạy tới 'khốc ca' đang cùng người đàn ông của cậu giao lưu bàn nhậu.
(Tề Lâm là Kỳ Lân đó)
Hàn Vũ huých huých Tề Lâm, "Làm sao dụ dỗ được? Tình yêu sét đánh?"
Từ khi Tề Lâm trở về, đây là lần đầu tiên mấy người bạn đi tụ họp, cách biệt bốn năm năm, ai cũng đều đã là người có gia đình có bạn đời, bạn bè họp mặt đều mang theo nửa kia của mình.
Mà bởi vì Tề Lâm vừa được điều nhiệm về, công việc rất rườm rà lộn xộn, là người đến nơi cuối cùng, những người đang ngồi trừ Hàn Vũ ra đều đã chuẩn bị sẵn tư thế hung hắng dạy dỗ thằng nhóc thối đi một lần là ba bốn năm không tin tức này một trận về quan niệm thời gian và khoe khoang cảm giác ưu việt khi có bạn đời.
Kết quả, khi thấy thằng nhóc kia dính dính ngấy ngấy mang một người đàn ông tới đây, lập tức không ai không té sấp mặt.
Thấy mọi người đều kinh ngạc cực kì, Tề Lâm tới muộn gần nửa tiếng không phúc hậu cười hắc hắc, ngay lập tức chọc giận nhiều người, khi bị người khác bắt được muốn hung hắn đánh một chút, lại bị khốc ca bên cạnh cản lại.
Rất hiển nhiên đang ám chỉ mọi người — người này được anh đây bảo kê.
Nhất thời khiến mọi người càng tức, cho dù anh bảo kê, nhưng tiền đề vẫn là thằng nhóc này là bạn bọn tôi, vì thế tốp năm tốp ba ồn ào, một đám chen tới rót bia cho khốc ca.
Đánh đến cuối cùng lại phát hiện chỉ có Tả Duy Đường có thể ganh đua cao thấp với hắn, cả đám mới ngơi lửa giận, hò reo cổ vũ cho hai người, đương nhiên, cơ bản đều là phất cờ cổ vũ cho Tả Duy Đường nhiều hơn.
Tề Lâm cầm chai bia vui vẻ cụng với Hàn Vũ, "Tình yêu sét đánh c*c chó, lúc đó tôi vừa làm ổ trong cái xe bánh mì (xe vans) bảy tiếng mới ra, liếc mắt một cái đã thấy hắn đứng đó, nhất thời cảm thấy, mịa, vận may của tôi đại khái đã tới rồi, vừa xuống xe đã tìm được cu li và người dẫn đường có sẵn nha, vội vàng đắp da mặt dày, bảo hắn dọn hành lý tới ktx dùm tôi."
Tề Lâm cười uống một ngụm bia, ánh mắt lướt đến người đàn ông đang tỷ thí vòng cuối cùng với Tả Duy Đường.
......
Đời người là gì?
Ngàn vạn người lại có ngàn vạn câu trả lời, đối với Tề Lâm mà nói, đó là từng lần đổi đệm giường, từ phòng ngủ bốn mươi m2 trong nhà dọn tới căn phòng bốn người trong trường, lại từ phòng bốn người ở trường dời tới phòng ba người trong doanh địa nhỏ nóng ẩm ngoài biên cảnh.
Đừng nói Tề Lâm không có mục tiêu theo đuổi, trong gần hai mươi bốn năm cuộc đời của cậu ta, mục tiêu hai mươi năm trước đều đã bị mình ăn mất, trong bốn năm sau đột nhiên một giấc tỉnh lại, phát hiện mình nằm trong một cái phòng nhỏ che kín cạm bẫy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh chi dược thiện
Ficção Geraltruyện copy nhà Mộng Cảnh lưu về đọc offline cho tiện không có mục đích gì khác