Giữa lúc bốn người trong phòng riêng hát hò vô cùng cao hứng, một trận huyên náo truyền tới, mấy người đều sửng sốt!
Phòng riêng vốn chính là để không bị quấy rầy, mà thiết kế phòng riêng trong quán bar càng thêm chú trọng cách âm, càng không cần nói tới một club giải trí theo chế độ hội viên như ở đây, nhưng dưới tình huống như vậy còn có thể cảm nhận được bên ngoài đang ầm ĩ, chỉ có một khả năng — bên ngoài huyên náo rất lớn.
Kỳ Lân đặt ly rượu xuống trước tiên, đi tới cửa. Mấy anh em cùng phòng là cậu ta mang tới, tự nhiên phải phụ trách an toàn, nếu như không phải chuyện lớn, thì thôi, nếu quả thật nháo ra chuyện gì, vẫn là nhanh chóng mang bọn họ rời đi mới tốt, đỡ phải không cẩn thận chọc thêm máu tanh!
Chỉ là cửa vừa mở, Kỳ Lân liền ngốc lăng ngay tại trận!
May mà cậu ta coi như lanh lợi, lập tức che cửa lại, lắc mình ra ngoài.
Mặc dù chỉ trong nháy mắt, Hàn Vũ vẫn thấy được tình huống bên ngoài, trong hành lang hai nhóm người đang la hét ầm ĩ, mắt thấy sắp đánh nhau.
Mà trong nháy mắt Kỳ Lân lắc mình đi ra ngoài, sắc mặt A Lãng bên cạnh cậu hiển nhiên cũng biến thành khó coi!
Giữa lúc Hàn Vũ muốn hỏi một chút, có cần ra xem một chút không, Kỳ Lân liền trở lại phòng riêng, không nói hai lời, mang theo bọn họ thu dọn một chút, chuẩn bị rời đi.
Mấy người ra khỏi cửa, khi đi qua hành lang, Hàn Vũ cẩn thận quan sát hai nhóm người còn đang giằng co một phen, đều chừng hai mươi tuổi, thấy rõ bộ dạng khí phách, gia thế đều không tồi, nhưng không biết vì sao nháo tới mức bầu không khí rất cứng ngắc.
Hai bên hiển nhiên đều có người cầm đầu, một người bên trong đó thấy Kỳ Lân mang người đi qua, còn có mấy người gật đầu chào hỏi Kỳ Lân, tiện thể quan sát một lượt ba người đi qua bên cạnh bọn họ.
Hàn Vũ hơi cúi đầu, chỉ là dùng ánh mắt nhỏ nhanh chóng lướt qua mấy cái, sau đó theo sau lưng Kỳ Lân ra ngoài.
Sau khi ra khỏi cửa quán bar, Kỳ Lân nói với A Lãng: "Cậu mang bọn lão đại về trước đi! Đêm nay nếu tôi không trở lại, nhớ phải giúp tôi bao che!"
A Lãng không đồng ý nhìn cậu ta một cái, thấp giọng nói: "Cậu cẩn thận một chút!"
Hàn Vũ nghe hai người nói chuyện còn có chút mơ hồ, lão đại bên cạnh đã không vui kêu lên: "Kỳ Lân, cậu có ý gì a? Bọn anh là người hèn nhát vậy sao? Không phải đánh nhau à? Ai còn sợ chứ?"
Hàn Vũ ngẩn ra, lập tức phản ứng kịp, Kỳ Lân đây là bảo A Lãng dẫn bọn họ về ký túc xá trước, mà cậu ta thì quay lại chỗ kia, đoán chừng là phải giúp nhóm người mới vừa chào hỏi cậu ta.
Kỳ Lân phẩy phẩy tay, nói với lão đại và Hàn Vũ: "Lão đại, Tiểu Ngũ, đánh nhau tự nhiên không sợ, nhưng hai người vừa tới thủ đô, không hiểu nơi này nước sâu nước cạn, hai nhóm người bên trong kỳ thật chúng ta đều không chọc nổi! Thế nhưng nếu tôi đã thấy, thì không thể không đi, nếu không về sau không tốt. Nhưng hai người không giống, hai người căn bản không dây nổi bọn họ, đừng dính vào... Nhà tôi chỗ này tốt xấu có chút căn cơ, cho dù nháo, cũng sẽ không có chuyện gì. Nhưng hai người không giống, xảy ra chuyện lớn, hai người chính là người chịu tội thay, không ai có thể giúp được hai người."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh chi dược thiện
Genel Kurgutruyện copy nhà Mộng Cảnh lưu về đọc offline cho tiện không có mục đích gì khác