30-35

27 1 0
                                    

Chương 30

"Anh Ngũ, hàng có rồi? Lần này sao anh lâu vậy a! Nhanh, bên này bọn em có rất nhiều bạn học muốn hối hàng đó!" Quý Ly vừa nhận được điện thoại của Hàn Vũ, liền bùm bùm nói một lèo, Hàn Vũ nghe được màng tai hơi đau đau, không khỏi đem điện thoại ra xa tai một chút.

Không thể không thừa nhận, cái gọi là tin tức đường nhỏ chính là dựa vào sức hút khó hiểu giữa các vị nữ tính, bên này mới chỉ có mấy bạn cùng phòng ktx của Quý Ly hơi hơi thành công là ví dụ mà thôi, nhóm hàng thứ hai còn chưa ra, trong thời gian chưa tới một tháng, mấy sản phẩm này của Hàn Vũ đã được truyền thành vô cùng diệu kì.

Hàn Vũ nghe thấy không ngừng nhíu mày, đông y công hiệu chậm, đồn đãi như vậy tuy có thể nhất thời gia tăng lượng tiêu thụ sản phẩm, nhưng dưới tình huống thời gian ngắn không thấy hiệu lược, ngược lại sẽ khiến lượng tiêu thụ rơi vào ngõ cụt.

"Yên tâm, yên tâm, yên tâm! Anh Ngũ, em có ngốc như vậy đâu? Phàm là người tới hỏi chỗ em, yêu cầu đặt hàng, em đều phổ cập một chút quan niệm cơ bản về túi trà và sản phẩm dưỡng da đông y!" Quý Ly nghe Hàn Vũ lo lắng, lập tức an ủi.

"Em cũng nhấn mạnh một lần, theo đuổi hiệu quả và lợi ích nhanh, sản phẩm của chúng ta không thích hợp, dùng sản phẩm của chúng ta, ít nhất phải đợi nửa tháng mới có thể thấy công hiệu. Hơn nữa, còn phải nghiêm khắc dựa theo hướng dẫn liều dùng của chúng ta mà kiên trì, nếu không tuân thủ cho dù là một cái, cuối cùng không hiệu quả chúng ta sẽ không gánh vác trách nhiệm."

Hàn Vũ nghe, không khỏi nhếch khóe miệng cười, xem ra cô nhóc này thú vị hơn so với mình tưởng!

Hàn Vũ qua điện thoại đại khái hỏi một chút nhân số và số lượng sản phẩm, đánh giá một chút, hàng nhiều ra trong tay, có vẻ như có thể chống đỡ được năm sáu phần đơn hàng, trong lòng có chút ý tưởng, sau khi hẹn thời gian địa điểm gặp mặt với Quý Ly, liền cúp điện thoại.

Cuối tuần, bởi vì hàng quá nhiều, kéo An Húc Dương vẫn trầm mình trong vòng luẩn quẩn tình yêu quỷ dị làm cu li, hai người mỗi người ôm hai thùng lớn, chuyển tới dưới lầu ktx Quý Ly.

Quý Ly nhận điện thoại, buột tóc đuôi ngựa mặc quần áo ở nhà lẹp bẹp lẹp bẹp chạy xuống, kết quả vừa thấy người nào đó đứng bên cạnh Hàn Vũ, lập tức giống như con thỏ nhảy trở về, tốc độ kia, vẻ mặt kia..... An Húc Dương nhìn mà trợn mắt há mồm.

"Em ấy làm sao vậy?" An Húc Dương xoay mặt hỏi Hàn Vũ, cô bé này thấy bọn họ sao lại giống như gặp quỷ? May mà hai người họ bởi vì là đồng hương, vẫn luôn rất săn sóc cô, cho dù mượn tiền cũng không nói hai lời liền móc ra.

Nhưng hôm nay đến, sao lại được đãi ngộ thế này?

Hàn Vũ chép chép miệng với anh ta, trong lòng thầm than: Con gái cúng bái sắc đẹp, còn có thể thế nào? Xem ra lão đại đối với Nhị Nữu nhà mình thật sự không chút ý tứ a!

"Trước tìm chỗ ngồi xuống đã, có lẽ là mặc áo ngủ, thấy hai đại nam nhân chúng ta nên ngượng ngùng." Hàn Vũ nhấc nhấc thùng trong tay, đi đến bãi cỏ trước ktx, chỗ đó có ghế đá, có thể để người đi đường nghỉ ngơi.

Trùng Sinh chi dược thiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ