Sau khi biết được Jin bị bắt, tôi liền lập tức, dịch chuyển từ địa ngục lên nhà Jin sau đó tôi phóng vào như một vị thần rồi lên phòng cậu ta. Cánh cửa sổ mở toạch ra, gió thổi lù lù vào phòng và xác Jin đang nằm bất tỉnh trên sàn, gương mặt cậu ta nay đã trắng giờ còn tái xanh lại như người đã chết. Yumy hoảng hốt và chạy lên phòng Jin và nói:
- Anh đã làm cái quái gì vậy ! Kaito và còn Onii-chan...
- Ko phải như cô nhìn thấy đâu là do Mina đã bắt cậu ta đi, tôi cũng vừa mới biết một chuyện thôi
- Anh đùa tôi à ?! Tại sao anh ấy phải bị bắt và còn chuyện gì ?
- Trong lúc đến đây tôi chợt nhận ra Kirigawa Jin cậu ta là con trai thất lạc của Ma Vương
- Ko thể nào ! M.. Mà tại sao lại có thể như vậy chứ !
- Vài năm trước đây có vài pháp sư đã sử dụng một loại thần chú để đưa những đứa con của các âm hồn ví dụ như Ma Vương, Ma nữ, Tử Thần,... Thì Jin sở hữu dòng máu của Ma Vương mà tôi ko thế bik đúng là ngốc mà.
- Giờ anh tính làm gì ! Ko lẽ ngồi đây mà kể những câu chuyện tào lao của anh mà ko lo tìm cách cứu anh Jin hả !
- Ko có chuyện đó... Sẽ ko có chuyện đó xãy ra đâu ! Bằng mọi giá dù có chuyện gì thì tôi sẽ tìm đc cậu ta dù có chết đi nữa !TẠI THẾ GIỚI SONG SONG ĐC GỌI LÀ *SIMULACRUMS*
Chú thích: Simulacrums là một hiện tượng đã xuất hiện thật sự trên thế giới. VD: khi bạn đứng trước gương và có một người bạn của bạn đang ngồi để nhìn bạn. Thì bạn cúi xuống lượm đồ thì đột như ảnh phản chiếu trong gương lúc nãy bạn đứng ko biến mất mà còn cử động đc. Thì cái người bạn đang nhìn bạn thấy vậy và kể từ đó các nhà khoa học chưa có lời giải đáp và đó đc gọi là Simulacrums. Nếu các bạn ko tin thì có thể tra google.Tại toà tháp cao nhất ở thế giới song song nơi mà Mina giam giữ Jin trên đỉnh của toà tháp....
Tôi đã tỉnh dậy tuy còn hơi mơ màng nhưng vẫn có thể nhìn rõ mọi thứ xung quanh, hai tay tôi đều bị trói trên đầu giường, trước mặt tôi là một căn phòng được trang trí màu hồng đỏ và treo các hình ảnh nhìn như quý tộc. Đang nhìn xung quanh thì Mina đến với một thân hình g..gợi cảm làm tôi toắt hết mồ hôi và quay chỗ khác, vừa đi đến gần tôi còn cất tiếng hát ngọt ngào trầm bỏng làm tôi rợn người đến phát ớn. Bước lại gần, cô ấy đưa bàn tay và kéo chiếc cà vạt trên cổ áo là tôi phải xoay đầu về phím cô ấy và nói. ( Nói thật nha viết những từ diễn tả nhưng thế này phải mất vài phút vì có những từ làm mik... Và đập đầu vào tường thôi ko tốn thời gian )- Sao đột như lại quay mặt sang bên kia vậy ? Nếu muốn nói chuyện thì phải nhìn mặt tớ đây này !
- A... Ờ thì... Mà sao cậu lại đứa tớ đến đây và chuyện này là sao ! Cậu muốn làm gì ?
- Hể.. Đó là cách nói chuyện của cậu khi nói chuyện vs một cô gái sao ! Mà thôi... Nếu cậu muốn biết thì tớ nói. Cậu biết đấy ngày đầu tiên khi đi vào lớp học tớ đã thấy cậu và Kaito làm gì đó trong góc phòng. Và tớ rất lấy làm ngạc nhiên nhưng thôi kệ, sau một thời gian qua thì tớ cảm thấy cậu thật đặc biệt nên đã bỏ bùa mê nhẹ cho cậu. Nhưng ko ngờ nó lại phản ứng nhanh như vậy ! Và tớ chợt nhận ra khi cậu bốp cổ người bạn trong lớp thì ánh mặt đó đã đỏ lên và cú nhìn sắc bén của cậu đã chiếm trọn trái tim tớ. Bây giờ tớ có thể bên cạnh cậu rồi Jin~~~
- Vô lý ! Chính tại cô mà khiến tôi đã trong bóng tối cô đơn một mik ! Chính tại cô mà Kaito rời tôi mà đi, tôi hận cô !
- Thì sao... Chẳng phải tôi đã nói lúc đầu là tôi bỏ bùa mê nhẹ cho cậu rồi sao ? Và tự chính cậu đã khiến nó trở nên mạnh hơn hay sao là lỗi của cậu đó Jin !Tôi đã thật sự rất sốc và cứng người lại, đúng là Mina nói đúng tại tôi mà Kaito rời đi lý do đó ko thể chối bỏ đc giờ thì tôi đã hiểu cảm giác khi Kaito lúc đó phản ứng như thế nào... Tôi ngồi im và gục đầu xuống ko nói gì cả Mina cũng thả cà vạt tôi ra và ngồi dậy.
- Giờ thì cậu lo chuẩn bị tinh thần cho trò chơi tiếp theo đi ! Thưa con trai của Ma Vương ! Hahahaha.... !Mina bước ra ngoài và lan toả ra một mùi hương nồng nặc rồi tắt đèn giờ thì đúng là bóng tối, cô đơn một mik đúng là bản chất của tôi.
( Kaito ) Ngay lúc này tôi đã trình báo hết mọi vụ việc cho Ma Vương, và lập tức tôi đã cảm nhận được trực giác của mik là Jin ở thế giới song song, thế là Ma Vương cùng tôj đến trước cổng của thế giới song song. Ma Vương vừa chạm vào thanh sắt mở cửa thì đột như một miếng sắc từ trên đầu cửa rớt xuống kèm theo tia giật điện đá cắt mất một cách tay vưởng ngài. Một giọng cười phá ra từ phía sau cánh cổng và nói lên:
- Hahahaaaaaa ! Ko ngờ ngài Ma Vương đáng kính đây mà ko cảm nhận đc xung quanh là đầy ma thuật cạm bẫy hay sao ? Đúng là đồ ngu ! Nghe ta thông báo đây xung quanh thế giới song song đã bị ta lắp đặt các thiết bị bẫy chết người ! Dù một con ruồi hay kiến đi qua cũng sẽ mất xác luôn ! Hahaha !
- Mụ già đáng ghét kia ngươi đã làm gì Jin hả !
- Ôi chao ! Ôi chao ! Là Kaito à ? Chẳng phải ngươi đã rời bỏ cậu ta rồi sao ? Thì ta đang giúp Jin yêu dấu nhận ra ngươi ko còn còn quan tâm đến cậu ta chẳng phải ta đang giúp ngươi sao ?
- Ta ko cần quan tâm ! Jin đang ở đâu nếu cô làm hại cậu ta ! Thì đừng trách tôi giết cô !
- Thật vậy sao ? Thôi được để ta cho ngươi thấy mặt Jin giờ ra sao nha ! ^^ Jin ơi ! Có người gặp cậu kìa là Kaito đó !Cô ta chỉnh máy quay về phía Jin lúc đó, trong linh hồn cậu ta vẫn ổn nhưng gương mặt và đôi mắt đỏ ấy đã chuyển sang màu đỏ thẩm như của cá chết
- Kaito sao.. Tôi quen cậu, nói thật thì chính tôi đã làm cậu mất hứng với lại... Gương mặt đó lúc cậu ra đi tôi cảm thấy cậu đã chán và ko còn thik tôi nên là.... Mina cô làm ơn đừng chiếu nữa !
- Thấy chưa Kaito ! Jin yêu dấu đã rời bỏ anh rồi nhưng anh đã rời bỏ cậu ta ! Giờ thì... Nếu có bất cứ gì xãy ra thì mục tiêu tôi là giết Yumy ở thế giới song song cũng như Yumy bên thế giới thật sẽ chết giờ thì tạm biệt nha K-A-I-T-O.Tôi cũng rất sốc và mất hết y chí để cứu Jin, nhưng tôi nhận ra lời hứa tôi đã nói vs Yumy là " Bằng mọi giá dù có chuyện gì thì tôi sẽ tìm đc cậu ta dù có chết đi nữa ! " thì nhất định tôi sẽ cứu cho bằng đc cậu Jin !
------- Còn tiếp -------
Hết chap: 6
( Hôm nay hơi dài :(( 1370 từ~~~ )
BẠN ĐANG ĐỌC
HÃY ĐỂ TÔI BÊN CẠNH CẬU
FantasyKể về một cậu hoc sinh bị trầm cảm từ thời tiểu học và cậu gặp được một con quỷ ám theo mình. Và năm sau đó họ đã trải qua nhiều chuyện và nảy sinh tình cảm cho nhau Tác giả: Toriki Ayano