CHAP 7: VĨNH BIỆT KAITO

38 5 0
                                    

Sau khi xong, tôi trở về nhà Jin và bắt đầu đối mặt với Yumy, cô bé đã thức khuya để mong chờ tôi nói điều gì đó. Đôi mắt thể hiện sự lo lắng tuy như vậy ko còn lựa chọn nào khác ngoại việc nói:
- Sao rồi ? Có thông tin gì về Oii-chan chưa anh Kaito...
- Chưa hiện giờ chưa có thông tin gì ngoại việc, tôi đã xác định vị trí linh hồn của Jin đang nằm ở thế giới song song và...
- Còn gì nữa ? Sao anh ko vào đó mà giả cứu anh hai !
- NẾU LÀM ĐC THÌ LÀM LÂU RỒI ! Mina đã thiết lập bẫy khắp nơi, Ma Vương chạm vào đã đứt một cánh tay rồi !
- Đừng nói là anh bỏ cuộc nha ! Anh đi theo anh Jin 4 năm rồi, ít nhất anh cũng phải làm điều gì đó đi chứ ! Anh thật vô dụng khi Onii- chan của tôi đã rất yêu anh rất nhiều ! Mà trong khi đó anh ko thể làm đc gì !
- Ai bảo ta đã bỏ cuộc ! Giờ thì chưa có cách giải quyết thôi nhưng tôi chưa bao giờ bỏ cuộc. Nếu như cô muốn anh hai mik trở về như vậy thì...

Tôi dùng ma thuật và đưa tay vào cho Yumy để con bé ngủ rồi đưa con bé về phòng... Xác của Jin thì cũng đang dần mờ nhạt đi và biến mất. Linh hồn tôi cũng bắt đầu dần tan biến theo. Trước khi đi tôi có để lại một lá thư trong phòng Yumy, giờ tôi chợt nhớ ra Jin vs tôi 2 năm trước đây có cùng nhau lập lời thề: " Sống chết có nhau, mãi mãi bên nhau " cậu ta chết thì tôi cũng biến mất theo cậu ta... Và cuối cùng tôi cũng rơi nước mắt trước khi đi.

Tại toà tháp bên thế giới song song Mina đang ôm Jin và cùng nhau thưởng thức đoạn nhạc và người Jin có nhiều vết đâm:
- Sao rồi Jin cậu cảm thấy nhạc này có hợp ko ? Hay cậu có đau ko ?
- Cô định giết thì giết đi tôi ko quan tâm !
- Vậy sao.... Nhưng ko đc vì tôi còn muốn đc nhìn mặt cậu chết trong đau đớn quoăn quoại thì tôi mới cảm thấy vui sướng đc, tôi rất yêu cậu... Nhưng để tránh việc cậu rơi vào tay Kaito kia thì tôi sẽ giết cậu.
- Giết nhanh đi nói nhiều quá !
- Bình tĩnh chứ Jin yêu dấu... Cậu bik ko gương mặt của cậu khi bị hành hạ rất là đẹp, tôi muốn giữ nét mặt ấy mãi mãi nên là....

Cô ta lấy tay chạm vào má rồi lướt nhẹ tới càm và từ từ đưa chiếc lưỡi dài ra... Đột như Kaito xuất hiện và đá vào bụng mụ già đó

- Cô đừng hòng đụng vào cậu ta
- Gì chứ sao anh lại đến đc đây ! Chết tiệt...

Kaito triều hồi ra nhiều kéo và tấn công Mina làm cô ta trầy xước và tốc biến lên bóp cổ cô ta cùng với ánh mắt đỏ của quỷ, bầu không khí bắt đầu thay đổi theo trang thái của cậu ta:

- Giờ thì đây là cái kết cho cô khi động và Jin
- K..Kh..ố.n...n..n..ạn...đ..đồ...ác QUỶ !

Tôi ko thể tin vào mắt mik là Kaito sẽ giết cô ta. Nên tôi đã lấy khẩu súng kế bên tôi và bắn anh ta:
- BANG !

Một dòng máu đỏ từ vai Kaito chảy xuống anh ta bắt đầu gục ngã và thả Mina xuống cô ta bắt đầu điên lên giống Yandere và nói
- Hahaha... Ngươi đã thấy gì chưa Kaito ! Jin tự động bắn ngươi và giúp ta thoát khỏi tay ngươi. Đúng là vui quá đi ! Hahahaaaaaaa !!!
- Jin tại sao cậu làm vậy ! Tôi tưởng cậu...
- Đó là sự trả thù của tôi dành cho anh Kaito !
- Ôi trời ơi !!! Jin yêu dấu giờ thì em có thể tha mạng cho anh miễn là anh cầm súng lên và BANG kết liễu Kaito rồi 2 ta sẽ sống hạnh phúc bên nhau !
- Jin cậu đây ko phải cậu ! Đây ko phải tình cảm thật của cậu ! Làm ơn đi Jin tĩnh lại ĐI !

Mắt Jin bắt đầu chuyển sang màu đỏ của quỷ, chĩa súng vào tôi và nở nụ cười và rơi nước mắt
- VĨNH BIỆT CẬU KAITO !

Cậu ấy vừa nói xong thì cậu ta chĩa súng vào Mina và " BANG, BANG, BANG "
- Người tôi yêu thì ko muốn giết, mà người tôi muốn giết đó là CÔ MINA !
- Đồ phả..n bộ..i ! TAO SẼ GIẾT MÀY JIN !

Cô ta nổi điên lên và triệu hồi những tia sáng từ cây quyền trường về phía tôi và tỏa ra luồn ánh sáng cực mạnh ! Tuy nhiên Kaito đã đứng dậy và đỡ giúp tôi...
- Ji..n... Tôi..y..ê..u..cậ.. !

Và rồi người tôi dính đầy máu Kaito, còn Mina thì đứng đó cười... Rồi cầm kéo lên và đâm tôi vào vai... Tuy nhiên tôi đã mất trí và ko khiển soát đc linh hồn nên đã hoá thành một con chăn không lồ từ sau lưng và nuốt chưởng Mina.... Sau đó hút hết sức mạnh rồi nhả cô ta ra. Rồi tôi mệt quá và ngất đi,...

Ngay sau đó những cạm bẫy của Mina đã hết hiệu lực... Một đội quân do Ma Vương đã đưa Jin, Kaito, và Mina vào bệnh viện,... Kaito là người bị thương nặng nhất, nhưng may là cậu ta trâu bò nên qua cơn nguy kịch còn Jin thì bị rách phần lưng nhưng điều kì lạ nó đã lành lại, còn Mina thì bất tĩnh do cạn năng lượng,.... Tuy nhiên Yumy thì đang mất hi vọng ở thế giới người,... Nhưng may là Ma Vương giả thành Jin nên an ủi cô bé. Jin thì đang gặp ác mộng để xem ác mộng của cậu ta là gì ? Hãy chờ vào chap sau........
                                                                    ------- HẾT CHAP 7 -------
1018 từ~~~

HÃY ĐỂ TÔI BÊN CẠNH CẬU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ