NICOLAI'S
PERFECT yan ang itinatak saakin ng mga magulang ko bago sila pumanaw, lahat kailangan kong gawin para lang maging perkpekto sa mata ng mga tao."Young lady the breakfast is ready" sabi ni Butler Alfred na matagal ng nagsisilbi sakin simula bata palamang ako katiwala na sya ng aming pamilya.
"I'm coming..." Malamig na sabi ko bago inayus ang maleta ko at bumaba na.
"Good morning princess!" Naka ngiting bati sakin ni Tito jay-jay a.k.a tita jade.
"Morning Tito"
"What!? Anung Tito ka dyan?" Sabi nya At tinaasan ako ng kilay.
"What? maaga palang naman kaya ikaw pa si Tito jayjay right?" Parang wala lang na sabi ko.
"Aba! Tung batang to! Di ba sabi ko sayu pag tayu lang dalawa call me tita!"
"Fine tita jade" bagot na sabi ko nalang, lalaki parin naman kasi sya, kaya minsan ko lang syang tawaging tita.
"Anyway nakahanda naba ang gamit mo aalis na tayu mamaya, dahil baka mahuli tayu sa flight papuntang pinas"
"Tsk.. Why do i have to go there anyway?"
"Aba! Syempre business yun ng mga magulang mo gaga! Anu pababayaan mo lang ako ang humawak duun, syempre isasama kita nuh" maarteng sabi nya ganyan kami pag nag uusap para lang kaming mag barkada kung mag turingan sabi nya kasi mas matanda lang sya ng 15 years sakin tsk, at bukod dun sya narin ang tumayung guardian ko nung mamatay ang mga magulang ko.
"Fine" nayayamot na sagot ko nalang.
*****
Pagbaba namin ng eroplano sinalubong kami ng mga kaibigan ni Tito jayjay at sila rhea na kilala ko.
"Welcome back Nick yieee beshie na miss kita ng sobra!" Sabay yakap sakin ni rhea na ikinaikot ng mata ko hindi parin sya nagbabago childish and always clinging.
"Hey can't breath" mahinang sabi ko.
"Opss sorry Nick" mahinang sabi nya at kumalas.
"Tsk..." Yun lang yung sinagot ko I'm not in the mood.
"Hmp! Di ka parin nagbabago Nick ang lamig mo padin at palaging walang sa mood" nakangusong sabi nya, alam nya na ang ugali ko dahil matagal na kaming magkasama simula bata palang kami.
****
"Tito jayjay sa apartment nako dederetsyo ipapakuha ko nalang kay Butler Alfred yung ibang gamit ko sa mansion" sabi ko, yes meron akong sariling apartment which is kasama ko si rhea sa apartment na yun dahil nangako kaming dalawa na paglaki namin titira kami sa isang bahay ohh well sya lang pala ang nag promise tsk.
"Okay dear by the way pinaayos ko na ang pag transfer nyo sa C.U"
"Kailan ako papasok?"
"Pwede na kayung pumasok ni rhea bukas"
"K"
yun nalang ang sagot ko, kung nagtataka kayu kung bakit kasama ko si rhea at mag ta transfer din sya kagaya ko. Well mag Fo, 4th year na kasi sya sa highschool, pero ako college na sana ako but, tumigil akong mag aral at piniling magpunta sa Japan because of personal reason.
****
YOU ARE READING
She's Innocent Killer.
ActionSynopsis... I'm Nicolai Franza Rivera, Your Torturer,Your Murderer, Your Killer. Will you be my next Victim. ©All rights reserved