Chapter 12

5 1 0
                                    

Nicolai's

"Young lady, nahanap na po namin sya."

"Sige,susunod na ako Alfred, ibigay mo sakin yung address."

"Rhea, baka gabihin na ako pauwi" sabi ko, habang bumababa, ng hagdan.

"Aba! Ang sexy natin ah! San punta mo?"

"May pupuntahan lang ako sandali"

"Sandali? Eh, bat gagabihin ka?"

"Tssk.. Basta mag lock kana lang ng pinto"

"Huh? Eh, saan ka dadaan?"


"Sa veranda."


Pagpasok ko palang, iba't ibang amoy na ang sumalubong saakin, mga nagsasayawan ng walang bukas, at halos maghubadan na ang iba well, typical Bar. Dito ko kikitain ang taong isa, sa matagal ko ng hinahanap.

Pumasok ako sa headquarters ng bar, kung saan may mga babaeng, v.i.p o mga babaeng taga bigay ng ligaya.


"Hoy ikaw! Ano pang tinatanga-tanga mo dyan! Oh isuot mo to, sa 013 room ka, naghihintay na si Mr.Lazarna bilis aba! Baka ma tigang na yun dun!"


Sagot saakin ng bakla, na syang humahawak ata sa mga babae dito. Agad ko namang kinuha ang, kulay red dress ci-through, na makikita ata hangang kaluluwa ko. Sinuot ko na yun pero naka cycling ako sa loob, kaya yung bra ko lang ang makikita, syaka nag nilugay ko ang buhok kung, mahaba at tinakpan ko ng panyo hangang ilong ko.


Pumasok ako sa v.i.p room na sinabi nung bakla, dilim ang sumalubong saakin at dirty song na tumutugtog.


"Ang tagal mo naman, kanina pa kita hinihintay." Napa ngisi nalang ako sa ilalim ng panyong suot, ko ng marinig ang boses nya, tssk! Dito lang pala kita matatagpuan Mr. Lazarna.


"Oh ano pang tinatanga tanga mo? Maghubad kana" saad nya.

Ni lock ko muna ang pinto at dahan-dahan naglakad papalapit sakanya, umupo ako sa kandungan nya. Habang naglalakbay ang mga kamay kamay nya sa bewang ko.

"Why are you hide that face Darling?" sinabi nya, hindi ako sumagot, dahil kating kati na ang kamay kung, bawiin ang walang kwenta nyang buhay.

"Why?? Scared?" Natigilan ako ng marinig ko, ang sinabi nya, mabuti nalang maagap akong tinulak sya sa inuupuan nya, at sabay, kaming nag tutukan ng baril.

" Who are you!?" Matigas na aniya.

Dahan dahan akong naglakad papunta sa gawi nya.

"Stay there!! I said who are you!?" Kung ang iba matatakot ng marinig ang boses nya, well ibahin nya ako.

"Ang dali mo namang makalimot.." Malamig na sabi ko.

Nakita ko namang natigilan, sya ng marinig ang sinabi ko, dahan -dahan kong tinangal ang panyong tumatakip sa mukha ko, at naka ngising malademonyo akong tiningnan sya.

"Surprise." Sabi ko,

at sinipa ang baril na hawak nya, sinipa ko sya sa mukha, at inatake ko ang puso nya, sanhi para mapahawak sya dito, matagal ko ng alam na may sakit sya sa puso kaya hindi ko na patatagalin pa ang buhay nya, tutal mamatay din, naman sya e, a-advance ko na.

"Ah!! How paano ka nabuhay?" Nahihirapang saad nya.

Lumapit ako sakanya at tinutok ang baril ko sa ulo nya.

"Nagkamali kayo ng kinalaban, sana una palang pinatay nyo na ako"

Bago pa sya makasagot, binaril ko na ng silencer ang ulo nya, sanhi para kumalat ang dugo nya.

"Magbabayad kayung lahat.."

Kasabay nun, ay tumalon ako sa bintana ng kwartong yun. Shit! Ang sakit! Letche! Buti nalang naka boots ako.


"Heyy! Miss Are you okay?" Hindi ako nakagalaw sa kinatatayuan ko ng marinig ko ang boses nya sa likod ko. Tssk!

"Excuse me, miss ayus ka lang ba?" Tskk, tinagalog nya lang yung tanung nya kanina eh, hindi parin ako humarap o nagsalita, dahil maling galaw ko lang, baka makilala nya ako.


Naalerto ako, ng maramdaman kong papalapit sya sakin shit!

"Hey nick! Anung ginagawa mo dyan? Tara na andoon na sila, cheska!"

Nakahinga ako ng maluwag ng makaalis na sila, hays! Save by the bell!!

****

She's Innocent Killer.Where stories live. Discover now