Rhea's
Maaga ang uwian namin 4:30 palang pinauwi na kami, dahil may seminars ang mga teacher, nagalalakad kami ni nick sa hallway ng mapatigil kami.
"Heyy poor girls! Balita ko, binangga mo daw ang prince nick namin?" Mataray na sabi ng nasa harap naming hindi ko alam kung tao o clown?, at ano daw sabi prince nick nila ewww! Sakit sa ears.
"Excuse lang ha! Nu sinasabi nyo?" Mataray kong sagot aba! Syempre hindi ako papatalo nuh!
"Wag na nga kayung, mag kaila! Mga poorita kayo!! Ang lalakas ng loob nyung banggain si Prince nick!? Ito bagay sainyo!" Sabi nya at sinabuyan kami ng Shake, nung dalawang kasama nya.
"Shit!! Hoy!! Mga letche! Kayu mga clown kayu ang, kakapal ng mukha nyo! Sige tignan lang natin! Kung sino ang mapaparusan nakikita nyo yan!!" Sabay, turo ko sa cctv, na kanina ko pa napapansin. Nakita ko namang nagulat silang tatlo at kinabahan, saka dali daling tumakbo paalis.
"Tssk, kanina mo pa pala nakita yang cctv bat di mo na sila tinakot." Sabi ni Nick.
"Wow! Sorry po ah! Nahagip lang kasi nang tingin ko nung nabuhusan na tayu! Hays! Chocolate shake!" Inis na sabi ko.
****
Sa sumunod na araw, naging sunod-sunod ang usapan saamin ni nick, dahil parin sa issue sa room nung nagkasagutan sila ni nick Lorenz, dalawang linggo na ang nakalipas. Hays! Hindi ba nila alam, ang salitang move on!?
At mukhang tama, nga sila carlo at liza, feeling ko kami ang next target ng grupo nila, o baka si nick lang? Sya kasi ang mas na bu bully kaysa saakin. Eh.
"Oh, tapos ang sabi ni miss dragona, 'ano nanaman yan mga wala talaga kayung modo! Ano!?' " sabi ni carlo at ginaya pa ang boses ni ms. Dianna a.k.a ms. dragona.
"Hahahha grabe, gayang gaya mo! Carla!" Natatawang sabi ko.
"Hahaha! Bagay sayo bakla!" Sabi pa ni liza, habang tumatawa.
"*SPLASH!!!*""Opss! Sorry but not, sorry girl hahaha" natigil kami, sa pag-uusap ng bigla naming narinig, yun si, nick nabuhusan ng juice, nag matsya nanaman yung damit, nya.
Hindi pinansin ni, nick ang babaeng clown at nilagpasan ito,
"teka! Wag mo akong tatalikuran pag kinakausap kita!" Galit na bulyaw nito, at hinawakan si nick, sa braso.
Pabalya naman nitong, binawi ang kamay nyang hawak ni clown kanina.
"Ha! Anu!?, So feeling mo matapang ka dahil, kinakaya-kaya mo lang sila nick! Ganun!?" Sabi nito.
"Ikaw nagsabi nyan, hindi ako." Malamig na sabi ni nick.
"Ah ganun! Ang lakas talaga nang loob mo no! Kilala mo ba ako!?" Galit na bulyaw nito.
"Tssk, I don't really effin care who you are" bagot na sagot lang, ni Nick.
"What!? How dare you!" Akmang sasampalin na ng clown, si nick ng sinalo nya at kamay nito.
"Papayag akong buhusan at pagsalitaan nyo ng kung ano-ano, pero ang lumapat ang madumi mong palad sa mukha, hindi ako makakapayag" maangas na sagot ni Nick, bago binitawan ang kamay ng clown na namumula na, at iniwan nya kaming lahat, nandoon na speechless, wow! Hindi ko alam ganyan pala ka angas si nick.
****
YOU ARE READING
She's Innocent Killer.
ActionSynopsis... I'm Nicolai Franza Rivera, Your Torturer,Your Murderer, Your Killer. Will you be my next Victim. ©All rights reserved