Chapter 15

6 0 0
                                    

Rhea's

"Nick!!!" Tawag ko sakanya. Ang tagal kasi nang babaita! Kanina pa kami hinihintay ni Kuya Alfred sa baba.

Well naka gown ako ngayun kulay red, tube sya na pa heart shape kaya kita Cleavage ko. Hays! Kanina pa ako naghihintay dito ang tagal talaga ng babaeng yun!

"Nicolai!! ano ba--" napatigil ako ng bumaba sya ng hagdan, nakasuot sya ng off shoulder gown na kulay black at pa heart shape din tulad ko, pero mas maganda yung kanya, eh ang daya.

"Oh, tulala ka dyan? Kala ko ba nagmamadali ka" naka simangot na sabi nya.

"Oo nga!! Kaya Tara na!"

******

"Ang tagal tagal nyo, kanina ko pa kayo hinihintay." bulyaw saamin ni tito jayjay.

"Eh tito si Nick po kasi eh!" Sumbong ko.

"Aba! infairness bagay na bagay pala sainyo yang pinadala ko!" Masayang sabi nya, habang tinitignan kami ni nick.

" ah hehe, thank you po tito.. " sagot ko.

Nagpunta kami ni nick sa isang lamesa, pero na agaw ng pansin ko ang isang lalaking dumating at may kasamang babae, teka ayun yung nick-- err, I mean boy, yung nakaaway ni nick sa classroom. Teka anung ginagawa nila dito?.

"Hey! Nicolai dear come here!" Tinawag ni tito jayjay si nick kaya tinanguan ko lang sya.

Nicolai's

Bagot akong naglalakad papunta sa gawi nila tito jayjay.

"So Nikki this is my pamangkin, Nicolai" pag papakilala sakin ni tito, inabot ko naman ang kamay ko sa babaeng nag ngangalang Nikki.

"Oh, ikaw pala si nicolai, Mars! di mo naman sinabi, meron kang Dyosang pamangkin." Kinikilig na sabi nya.

"Anyway nicolai, kapatid ko nga pala hey nick! Makipag shake hands ka sakanya." Sinalubong ko ang nakakunot na nuo ni jerk. At halatang napipilitan na makipagkamay sakin.

Tinignan ko pa ito ng ilang minuto bago ko tinanggap ang palad nyang naghihintay, napangisi ako, halata sa mukha nya kanina ang pag titimpi, kung hindi ko pa tinanggap ang kamay nya.

"Oh! Tignan mo nga naman mars! Ang gwapo pala ng kapatid mo." Natutuwang sabi ni tito jayjay tssk!

"Oo naman, alam mo nick? Why can you accompany her?" Tanung ng ate nya.

"What?" Nahimigan ko ang inis sa boses nya.

"C'mon bro, Samahan mo sya mag uusap lang kami ni jay."

"Tss" yun lang ang sinabi nya, bago ako tinignan ng matalim, bagot na tingin lang ang ibinigay ko sakanya.

"You know what? Hindi ko talaga gusto---" i cut him.

"Don't worry, we're even, maiwan na kita" malamig lang na sabi ko.

Nick's

I can't believe it, that girl! Sinundan ko lang sya ng tingin hangang sa umupo sya sa table nila nung kasama nyang kain lang ng kain, pero sya bagot na bagot at walang pakialam sa mga lalaking pinapasandaan sya ng tingin,

Hindi ko alam kung bakit naiinis ako sa mga lalaking, pabalik balik lang ng daan para nakawan, si nicolai ng tingin at sya mukhang hindi yun napapansin tssk! Manhid talaga.













You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 06, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

She's Innocent Killer.Where stories live. Discover now