Kate's POV
Im about to answer pero biglang Sumulpot yung mga kaibigan ni Jeyden kasama nadun si kuya..."What the Fuck?Anong ginagawa nyo dito?!"Naiinis na banggit ni Jeyden..
"Uh-hi??..."Sabi ni Jhon na kinakabahan...
"Lumayas nga kayo dito!!Arghh!"Si jeyden habang Tinutulak sila...nung naka alis na sila...Bumalik ulit sakin si Jeyden...
"Again....Can you be my girlfriend??"Iniba nya yung tanong nya...
"I...i can....I mean Yes."Ngumiti si Jeyden na parang nanalo sa loto...
Niyakap nya ako ng napaka higpit..
"T-thanks.."Nahihiya sya..Wait...nahihiya?May hiya pala sya?
"Haha...may hiya kapapala?"sabay tawa ko..Tumingin uli ako sakanya...Galit na sya...
"Oo bakit?!"Naiinis na sya...Which is nakakatawa...
"W-wal-"He cut my words off...Last thing i remember were now kissing....
We end our kiss..
"I...hate you!"Sabay tulak ko sakanya ng marihin...
"I...love you too.."
"Ewan ko sayo...Tara na nga sababa!"
Bumaba nakami at lahat ulit ng Studyante nakatingin samin habang nag tatawanan...
Nang may tumulak sakin kaya napa upo ako sa Sahig...
"You!!Youre such a snake!Ilambeses nakitang binalaan...and you keep on hanging out with him!!Malandi ka!"Nang naka tayo nako sinampal nya ako...lahat ng tao sa Loob hindi na gumagalaw...Wala ka nang maririnig
..*Slap!*
Sinampal ako ni Amber..Now...its my turn,
"And How many times that Jeyden told you that HES NOT YOURS..Hes on someone else..*Slap*Thats for pushing me...*Slap*Thats for Slapping me...."Lumapit ako sakanya Kinuha yung Spaghetti sa Table.."Mukhang Gutom kana...i thinks i should give you some food...para naman hindi ako.mag mukhang masama .."Tinapon ko sakanya yung spaghetti...
"Tamana kate.."Pinigilan ako ni Jeyden...Hinawakan ako ni Jeyden Sa kamay...(Holdinghands?)
"H-how dare you??!"Paiyak na sya...
"You dare me."Pinoint ko pa sya..
Tumakbo sya palabas nang School...
"O- ok kalang?"Mahinang Tanong sakin ni Jeyden...
"Ok lang ako.."Sabay ayos sa sarili ko...
"Anong ganap dito?"Tanong ni Jhon habang Sinisipsip yung Juice nya...
"Si Amber tol...Nag rambulan sila.."Tumingin sakin si Jhon sabay Lick sa Ibabang labi nya...Tinulak naman ni Jeyden si Jhon ...
"Ano?!"Naiinis na banggit ni Jhon kay Jeyden..
"Shes my Girlfriend."Banggit ni Jeyden sakanya..
"Ayy..Sorry men...Diko naman alam."Sabi ni Jhon tapos tumayo..
"B-babe.."Nahihiya uli sya...
'Babe' tinawag nyakong babe??..Namula agad ako...
"B-bakit?"
This time hindi na lokohan...hindi nya na ako FAKE GIRL...
"Sorry dahil kay amber...pumangit yung araw mo."Tumingin ako sa mata nya sabay tawa..
"ok lang babe...Hindi naman pumangit yung araw ko...Tanungin mo sya babe..Wag ako.."Dalawang BABE?!Dalawang beses ko syang tinawag na babe?!
WOW..
"Dalawang b-beses mokong tinawag na babe..."I smile...,
"Haha...Malamang..Ululin kaba?"Nag tawanan naman sila Jhon...
"Bars ka pre..."Sabay tawa parin nila...
"Manahimik nga kayo...Humanda kasakin Babe."Tinignan ko sya na parang hinahamon..
"Im born to be ready..."Sabay smirk ko...
"para silang di mag syota.."
"Oo nga...pero ang sweet nila.."
"humanda ka talaga sakin...Di kita ihahatid sabahay niyo.."Hahsha akala mo naman talaga may pake ako?DI MO NAMAN ALAM KUNG SAN YUNG BAHAY KO..
"Ahh??Talaga??Lolo mo panot?"Sabay tawa nila..Lahat na ng studyante nag tawanan..
Nagulat ako ng yakapin ako ni Jeyden...I can feel his breath...
"Wag mo nakong asarin babe please?"Haha...ngayon lang ata sya nag Please ah..Niyakap ko din sya..sabay bitaw..Pinisil ko yung pisnge nya..Sabay Kiss sa lips nya..Smack lang..
"Hindi na po."Sabay ngiti ko...
"ayieeeeee"lahat ng Studyante...
"I..love...you."Nag smile ako sakanya lumapit at binulong ko sakanya ang..
"I love you more...badboy."
~*~
A/N's POV
Last chap 10 na mga bessy...Ma eending nanaten...Sana suportan nyo yung Book 2...
BINABASA MO ANG
The Four Bad Boys And Me ( EDITING )
RomanceSi Kate May G. Villaruz ay isang nerd na mahilig magbasa ng libro, mahilig mag-quiz, magresite, at mag-present. Isang araw ang isang grupo ng bad boy ang sumira sa tahimik niyang buhay,ang kanyang buhay ay naging magulo, malungkot at nakakabuwisit.