Kate's POV
Pero nagulat ako ng Yakapin ako ni.......Jeyden?!Inalis ko ang Pag kakayakap nya sakin....
"Ano ba yan!"Inda nya at Nag Dabog...Hala!Anong nang Yari dun?
"Bakit?"Tanong ko...
"Wala!!!!Tara na nga!Samahan moko Gutom na ako!"Sabay Hila nya sakin...
Nandito kami sa may Canteen...
"Buy What you Want I'll pay it..."Tinaasan ko sya ng Kilay...Ano nakain nya..
"No thanks Ayoko."Sabi ko...Nagulat kaming lahat ng May Humawak ng Kamay ko at Bigla akong Sinampal ng Dalawang Beses...Pag Tingin ko....D ko naman ito Kilala..
Hinawakan ako ni Jeyden sa Balikat...
"Amber!"Tawag ni Jeyden dito Sababae...
"You!!"Sani nung Amber habang Dinuduro ako..."Wag na wag mong Lalapitan ang Fiance ko!dahil Akin lang SYA!!!"Nababaliw na toh Ah...
Sasampalin nya sana ako pero Pumagitna si Jeyden kaya si Jeyden Nasampal nya...
"WALA AKONG FIANCE NA BALIW! At kung mag kakaron man ako ng Fiance Hindi ikaw yun ! Si Kate May G. Villaruz lang."Nanlaki ang mata koh...Lalo na ang mga Tao sa paligid..
"Yuck so Cheap!"
"Iwww....Bakit sya!!Mas Bet kopa si Amber!!"
"Booo!!!Yuck!!Ampangit!"
"Wala!Amber parin kami!!!"
"Whattt?!!!?-No-No way!!!!You're Mine!!!!"Baliw nyang Sagot...
"You can't Own me Unless I Insist."Sabay Talikod nya...Nag katinginan kami isat isa...
"Let's..Go."Napailing nalang Sya at Hinawakan ang Kamay ko...Ng Pa Holding Hands...Gosh ang Init ng Pisnge ko...
Jeyden's POV
"You can't Own me Unless I Insist."Sabay Talikod ko...Nag katinginan kami isat isa..."Let's..Go."Napailing nalang ako at Hinawakan ang Kamay nya..Ng Pa Holding Hands..
Napad pad kami sa Rooftop...
Tinignan ko sya Sabay Tingin nya din sakin....
Ang ganda nya...
Wait what?!!Did i.......iw fvck
"What?"
Dahan-dahang nag lalapit ang mga mukha namin sa isat isa...
*To be continued
BINABASA MO ANG
The Four Bad Boys And Me ( EDITING )
RomanceSi Kate May G. Villaruz ay isang nerd na mahilig magbasa ng libro, mahilig mag-quiz, magresite, at mag-present. Isang araw ang isang grupo ng bad boy ang sumira sa tahimik niyang buhay,ang kanyang buhay ay naging magulo, malungkot at nakakabuwisit.