Kate's POV
(after the Prom)
Hinatid ako ni Jeyden sa bahay...Kasama si kuya...And then there.. Nakita ko nanaman syempre si Claire..."Bye...Babe."Lumapit sya sakin at hinalikan ang noo ko...Nginitian ko sya at Nag wave...
"Tara na kate.."Sabi ni kuya ..sinundan ko sya papunta sa loob ng bahay..nagulat ako ng makita kong nag aayos ng bagahe si mama..
"Ma..san ka pupunta?"Kinakabahan kong tanong...
"Pupunta muna kami ni kuya mo sa Newyork.."Sabi ni mama na may halong malungkot at masaya...
"P-pano si Claire?"Tinignan ko si kuya at ngumiti..
"Walang mag babantay sayo dito..so Dito muna sya...For at least 8 months...kase 8 months kaming Mag sstay sa New york.."Napa kunot ang mga noo ko...
(A/N dami nya namang noo)
"EIGHT months?!--You cant leave me with her."
"Yah we can."Sabi ni mama..
What the hell?!
"Ok but...Let her sleep in your room."Sabiko sabay pamewang...
"Alright"Sabi nilang dalawa ni Kuya...
~*~
"Bye ma..ingat."At sumakay nasila Sa Car ni kuya..Sinarado kona yung pintuan...and there..Nakita ko nanaman si Claire..Standing in front of me..while ..Pumapamewang..
"Ok..you are not the boss here..Keep that in mind."Sabiko sabay Upo sa Couch...Tumingin sya sakin naparang hindi makapaniwala..
"Yes I am...Your mother told me to take care of your ass.."I raised my eye brow on her..
"Yah right...LIKE..i can handle my Self..and youu!Cant.."Sabiko sabay smirk..
"Jus-"Naputol ang sasabihin nya...ng may kumatok sa pintuan..."Open it."Utos sakin ni Claire..
"Ow..Hindi ko pinangarap na maging utusan mo."sabiko sabay basa ng mangga ko...
"Urrgh!"Naiinis nya binuksan ang pintuan...Napanganga ako nung makita ko si Jeyden sa labas...bat sya nandito??"Who the hell are you?!"I raised my eye brow on Claire again..Tumayo ako at tinulak sya para tumabe sya..
"Kate..Who is that?!"Hindi makapaniwalang naiinis na bangit sakin ni Jeyden...
"Uhh..My brothers so-called-FIANCE."Bangit ko at Ngumiti.."Bat ka nga pala nandito?"Tanong ko sakanya..
"Sabi kasi nung brother mo umalis daw sila...So..Dito muna ako pwede?"Ngumiti sya at binigyan ako ng -Please- look
...."Uhh no."Singit naman Ni Claire.."I don't allow her to bring some boys in here..AND..you are not allowed in here."Sabi nya sabay Kunot ang noo..
"And who do you think you are.."Sarkastikong tanong ni Jeyden..
"IM HER ATE."Tumingin sya sakin sabay Roll her eye balls..Eh kung Hilain ko yan palabas?Papalag kapaba?
"Yah right...You dont own this house."Banggit ko sabay..pamewang..
"Ca-Urhh..Fine.."Pumasok nasi Jeyden..
"Lets watch some movies babe.."Sabi ni Jeyden...Tinignan ako ni Claire ng Shock..
"Boyfriend mo yan KATE?!"Tanong ni Claire naparang di makapaniwala...
"Yah..So what?"Hinanda ko nalang yung papanoorin namin ni Jeyden yung...Canibal Farm....Nakakatakot din yun eii..
Nag simula na yung movie...
"Babe wait lang huh...Kukuha lang ako ng Foods.."
"Tulungan nakita.."Sabi ni Jeyden..
"Tara."Pinost namin yung pinapanood namin at punta sa kusina.
Pinapanood lang kami ni Claire..
"Gusto mo maki join?"She looks pathetic nakasi eh..
Ngumiti lang sya sabay punta samin...Tinulungan nya kaming Kumuha ng Foods...Kinuha ko yung Cellphone ko at Tinype yung number ng Pizza hut..
"Hello...5 Pizza please @Brngy Dimakita Str #13..."And i hang up...
After 5 mins of waiting dumating nayung pizza..binayaran ko nalang at nilagay sa salas...
Nag tabi tabi kami nila Claire...Sa tabi ko si Claire syempre...and then Sa Left Side ko si Jeyden...
naramdaman kong nakatulog nasi Jeyden sa Balikat ko..
"Tulog na yung jowa mo..Tulog natayo...Matulog kanadin..gisingin monalang ulit sya para matulog kayo sa taas...Ako na bahala dito.."Mabait din pala toh eh..
"Sige thanks.."Nginitian ko sya..
"Babe...gising...Dun natayo sa taas matulog.."
"Hmmm?"Niyugyug ko sya ang then yun nagising rin...
"Tara na sa Taas.."Sabiko sabay ngiti..."Good night ATE claire."Sabay ngiti ko sakanya..
Tumaas na kami ni Jeyden...Nahiga agad sya sa Queen Size kong bed..
"Tulog kana rin..."Tumabi ako sakanya...Sabay yakap nya naman sakin...Tinignan ko syang matulog.
'How did i love this man?'
Date...Were like Magkaaway...and then now...We ended up like this...We ended up TWO COUPLE...
Tama nga sila..."The more you hate the more you love.."
"Saranghae,Te-amo,Mahalna mahal kita...I love you.."Bulong ko sa Tenga nya sabay yakap sakanya ng mahigpit...
Jeyden's POV
"Saranghae,Te-amo,Mahalna mahal kita...I love you.."rinig kong bulong nya sakin...Niyakap ko sya ng mahigpit...
"I love you always and forever."Minulat ko ang mga mata ko at nang makita kong gising sya...Hinalikan ko sya sa Labi like 10 minutes she kiss back...20 minutes nakaming nag Kikiss...Bumitaw nako sa halik at kiniss ang Noo nya..
I will miss this girl when im gone.
THE END ♥
*Thanks For Reading..*
BINABASA MO ANG
The Four Bad Boys And Me ( EDITING )
RomanceSi Kate May G. Villaruz ay isang nerd na mahilig magbasa ng libro, mahilig mag-quiz, magresite, at mag-present. Isang araw ang isang grupo ng bad boy ang sumira sa tahimik niyang buhay,ang kanyang buhay ay naging magulo, malungkot at nakakabuwisit.